xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” อวย “ซัวเรซ” แข้งเจ๋งสุดที่ไร้รางวัล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันสโมสร ลิเวอร์พูล เชื่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าร่วมค่าย แอนฟิลด์ คู่ควรกับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) แต่ถึงวืดก็ไม่เป็นไร เพราะส่วนตัวก็มองว่าคือนักเตะที่ดีที่สุดอยู่แล้ว

ซัวเรซ ยิงเบิกร่องและเรียกจุดโทษเป็นประตูชัยเกม ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ เอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา จนขึ้นไปเป็นเต็งจ๋าร่วมกับ แกเร็ธ เบล ปีกของ “ไก่เดือยทอง” สำหรับคั่วรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ส่วน โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของตำแหน่งนี้เมื่อปีที่แล้วถูกมองว่าฟอร์มตกลงไปแล้ว

เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ออกมาอวยเพื่อนร่วมถิ่นว่า “หลุยส์ ทำเพื่อพวกเราตลอดทั้งฤดูกาล ทีมถือว่าเป็นหนี้เขาก็ว่าได้ เนื่องจากเป็นกองหน้าตัวเป้าคนเดียวเท่านั้นที่มีก่อนหน้านี้ แถมพุ่งขึ้นรั้งดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก จึงเรียกได้ว่าเป็นนักเตะที่เหลือเชื่อมาก ผมไม่รู้จะอธิบายว่าเขาดียังไงบ้าง ถ้าฤดูกาลนี้ไม่ได้รางวัล ก็จะถือเป็นผู้เล่นดีที่สุดที่วืดสิ่งนี้”

ซัวเรซ ซัดไปแล้ว 22 ประตู นำดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก เวลานี้ พร้อมกับพา ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 6 มี 45 แต้มจาก 29 นัด ยังมีลุ้นคว้าที่ 4 เพื่อลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยตามหลัง เชลซี 7 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น