xs
xsm
sm
md
lg

แข้งไก่อารมณ์ค้าง ฉุน “ซัวเรซ” ล้มง่ายเกิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ (ขวา) หอก หงส์แดง
นักเตะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แสดงความไม่พอใจ หลังเกม พรีเมียร์ ลีก บุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล 2-3 ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2556 จนเกือบมีเรื่อง เพราะมองว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ล้มง่ายเกินไปจนเรียกจุดโทษเป็นประตูชัยให้เจ้าถิ่น

ซัวเรซ ซัดเบิกร่องก่อนที่ท้ายเกมจะมาถูก เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต แบ็กซ้าย สเปอร์ส ทำฟาวล์และเป็นจุดโทษ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล สังหารไม่พลาด อย่างไรก็ตามหลังเกม “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังรายงานว่ากองหน้าหมายเลข 7 ของ “หงส์แดง” ดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก ที่ซัดไปแล้ว 22 ตุงเวลานี้ เป็นประเด็นที่ทำให้แข้ง “ไก่เดือยทอง” อารมณ์ค้าง

งานนี้มีความวุ่นวายพักใหญ่เกิดขึ้น โดยมีแข้งพัวพันหลายรายไม่ว่าจะเป็น แบร็ด โจนส์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล สจ๊วร์ต ดาวนิง กองกลาง ฝั่งของ สเปอร์ส ก็มี 2 มิดฟิลด์คือ สกอตต์ ปาร์เกอร์ และ มุสซา เดมเบลา ถึงขนาดต้องคว้าคอเสื้อห้ามทัพกันเลยทีเดียว

ซัวเรซ กล่าวว่า “เหตุการณ์แบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อคุณมีความโกรธ และก็ต้องมาคุยกันหลังเกม ทุกอย่างเกิดในสนาม ซึ่งตอนนี้ก็ลืมไปหมดแล้ว” โดยคาดว่าเรื่องนี้ไม่น่าจะถึงหู สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เพราะ ไมเคิล โอลิเวอร์ กรรมการเกมดังกล่าว ไม่ได้เขียนลงไปในรายงานแต่อย่างใด

อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือ สเปอร์ส ก็ไม่ได้พูดถึงเหตุการณ์วุ่นวายหลังเกมที่เกิดขึ้น โดยเวลานี้รั้งอันดับ 3 มี 54 แต้มจาก 29 นัด โอกาสแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี คว้ารองแชมป์ไม่ง่าย เพราะแข่งมากกว่าแถมตามอยู่ 5 แต้ม ส่วน เชลซี จี้ติด 2 แต้มอีกทั้งเตะน้อยกว่า


กำลังโหลดความคิดเห็น