xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเล็ง “วิลเลียมส์” อุดช่องโหว่แนวรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเลียมส์ เป้าหมายของ เวนเกอร์
อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เล็งพิจารณาดึงตัว แอชลีย์ วิลเลียมส์ กองหลังจอมแกร่งของ สวอนซี ซิตี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อมาช่วยอุดช่องโหว่แนวรับหลัง โลรองต์ กอสเซียลนี แข้งตัวจริงมีปัญหาบาดเจ็บช่วงปรีซีซัน

อาร์แซน เวนเกอร์ กำลังอยู่ในช่วงพาลูกทีมเดินสายเตะอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซัน โดยจะมีโปรแกรมลงฟาดแข้งกับ นาโกยา แกรมปัส ทีมดังของ เจลีก และอดีตทีมเก่าของตัวเอง วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น

แต่ล่าสุดมีข่าวไม่สู้ดี เมื่อ โลรองต์ กอสเซียลนี ผู้ซัดประตูช่วยพา อาร์เซนอล กลับไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อซีซันที่ผ่านมา ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขณะซ้อมที่สนาม มิซูโน รักบี สเตเดียม แม้ยังไม่มีการระบุว่าต้องพักนานแค่ไหน แต่ก็ทำให้ เวนเกอร์ เครียดพอสมควร

อาร์เซนอล มีปัญหาในแนวรับ เนื่องจากมีแข้งบาดเจ็บและถูกปล่อยตัวไปแล้วหลายราย เช่น โธมัส แฟร์มาเลน ที่เจ็บหลังต้องพัก 3 เดือน, เซบาสเตียน สกิลลาชี กับ โยฮัน ฌูรู ก็ปล่อยออกจากทีมไปแล้ว ทำให้เหลือแค่ แพร์ มาเตซัคเกอร์ เป็นเซ็นเตอร์ไว้ใช้งานคนเดียว

โดย เวนเกอร์ เวลานี้กำลังมองถึงการเสริมแนวรับเพื่ออุดช่องโหว่ โดยเล็งไปที่ แอชลีย์ วิลเลียมส์ กัปตันของ “หงส์ขาว” เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง ซึ่งมีค่าตัวอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) แต่ทั้งนี้ต้องรอดูสถานการณ์ของ กอสเซียลนี อีกครั้งว่าเจ็บรุนแรงเพียงใด
กอสเซียลนี เจ็บข้อเท้า
กำลังโหลดความคิดเห็น