xs
xsm
sm
md
lg

แฟนปืนเตรียมเฮ จ่อคว้ากัปตันหงส์ขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ วิลเลียมส์ จ่อเข้ารังเอมิเรตส์ สเตเดียม
แฟน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เตรียมเฮ หลังจากสโมสรจ่อคว้าตัว แอชลีย์ วิลเลียมส์ กัปตันทีม สวอนซี ซิตี มาร่วมถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม มาแทนที่ โธมัส แฟร์มาเลน ในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจาก แฟร์มาเลน สูญเสียตำแหน่งตัวจริงเป็นระยะเวลาเกือบ 2 เดือนให้กับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ โลร็องต์ กอสเซียลนี หลังกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ทั้งที่น่าจะได้เป็นกัปตันทีมต่อจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ดาวยิงเลือดดัตช์ที่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซนอลเองก็สนใจดึง แอชลีย์ วิลเลียมส์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน

อาร์เซนอลได้สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับปราการหลังทีมชาติเวลส์ ในเบื้องต้นเมื่อเดือนมกราคม และคาดว่าพวกเขาได้กลับมาให้ความสนใจอีกครั้ง แม้ว่า ฮิว เจนกินส์ ประธานสโมสรสวอนซี ออกมาให้ข่าวว่า ไม่ได้รับการติดต่อระหว่างสโมสรแต่อย่างใด

ทางด้านแฟร์มาเลน เองก็ต้องการอยู่กับทีม เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่โดนสิ่งแวดล้อมบีบให้ออกจากสโมสร หากนายใหญ่เลือดน้ำหอม จัดการดึงเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่เข้ามาในซัมเมอร์นี้ ก็จะทำให้ดาวเตะเบลเยียมกลายเป็นตัวเลือกอันดับ 4 ในตำแหน่งนี้ไปทันที และนั่นทำให้มีความเสี่ยงต่อการไม่ได้ร่วมโม่ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลก็เป็นได้

สำหรับ แอชลีย์ วิลเลียมส์ ปัจจุบันค้าแข้งกับสโมสร สวอนซี ซิตี โดยลงเล่นให้กับสโมสรทั้งหมด 214 นัด ยิงได้ 11 ประตู และยังติดทีมชาติเวลส์อีก 41 นัด ยิงไปได้ 1 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น