xs
xsm
sm
md
lg

สื่อน้ำหอมเผย “เปเอสเช” เริ่มเปิดโต๊ะคุย “รูนีย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ถูกจับนั่งสำรองบ่อยในช่วงหลัง
“เลกิป” สื่อดังจากเมืองน้ำหอมตีข่าว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้เดินหน้าเข้าเจรจากับ เวย์น รูนีย์ หัวหอกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเจ้าตัวขอขึ้นบัญชีย้ายทีมออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ดาวเตะวัย 27 ปี ถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาเผยว่า เขาเข้าไปจรจาขอย้ายทีมถึง 2 ครั้งด้วยกัน เนื่องจากไม่พอใจที่ช่วงหลังถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามบ่อยครั้ง และไม่มีชื่อลงสนามในเกม 2 นัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ซึ่งอีกปัจจัยที่ รูนีย์ ต้องการย้ายออกน่าจะมาจากการถูกลดบาทบามลงหลังการย้ายมาของ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีข่าว เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ “ผีแดง” ที่เข้ามาสานงานต่อจาก “เฟอร์กี” เตรียมนัดถกปัญหาอนาคตของอดีตลูกทีมเก่าสมัยอยู่ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงสัปดาห์นี้ ทว่า ปารีส แซงต์ แชร์ก แมง อาศัยจังหวะรีบเปิดการเจรจากับ รูนีย์ ทันที ตามการรายงานจาก “เลกิป”

“เปเอสเช” กลายเป็นทีมแรกจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ที่ต่างให้ความสนใจในตัวกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และเข้าเจรจากับ รูนีย์ โดยหวังจะปิดดีลคว้าตัวไปเสริมเกมรุกในฤดูกาลหน้า ซึ่งคาดว่า ค่าตัวของสตาร์รายนี้น่าจะอยู่ที่ราวๆ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) ด้วยกัน

นอกจาก “เปเอสเช” แล้ว เด็กฝึกจาก เอฟเวอร์ตัน ยังได้รับความสนใจจาก เชลซี รวมไปถึงตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจลูกหนักเมืองเบียร์ด้วยเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น