xs
xsm
sm
md
lg

เอาด้วย! “สาลิกาดง” ขอแจมล่า “รูน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน ตกเป็นเป้าของ สาลิกาดง
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ ลีก เตรียมร่วมวง บรรดายักษ์ใหญ่ของทวีปยุโรป ล่าตัว เวย์น รูนีย์ ดาวยิงเบอร์ 1 ของทีมชาติอังกฤษ หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวลือ อาจอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังปิดฤดูกาล 2012-13

เว็บไซต์ “SportsDirect.com” ซึ่งถือกรรมสิทธิ์โดย ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีม นิวคาสเซิล เปิดเผยว่ามีการเจรจาเบื้องต้นระหว่าง “เดอะ แม็กพายส์” กับ เอเยนต์ส่วนตัวของ จอมถล่มประตูวัย 27 ปี แม้ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการก็ตาม

อดีตนักเตะเอฟเวอร์ตัน สร้างเซอร์ไพรส์แก่บรรดาสาวก “เรด เดวิลส์” ด้วยการขอขึ้นบัญชีย้ายทีมครั้งที่ 2 เป็นเหตุให้ “รูน” ไม่มีส่วนร่วมในเกมสั่งลา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กับ สวอนซี ซิตี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย ฝีเท้าของ รูนีย์ ได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าดีสุดคนหนึ่งของยุโรป จึงตกเป็นข่าวลือกับ ทีมชั้นนำ อาทิ รีล มาดริด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิก

แหล่งข่าวจาก “SportsDirect.coอ ระบุ “นิวคาสเซิล เล็งเห็น เวย์น เป็นนักเตะในอุดมคติ เขาเป็นกองหน้าระดับโลก ซึ่งอาจสร้างความตื่นเต้นแก่แฟนบอล และเป็นการสร้างชื่อของสโมสร การสนทนาเบื้องต้นมีการจัดขึ้นเรียบร้อยแล้วระหว่าง นิวคาสเซิล และ ตัวแทนของ รูนีย์ แม้ว่าทั้ง 2 สโมสรยังไม่ถกกันซึ่งหน้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น