xs
xsm
sm
md
lg

“กาบาย” อ้อนสาลิกาขอย้ายซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาบาย (ขวา) อยากย้ายไปเล่นกับผีแดง
โยฮัน กาบาย แนวรุกคนสำคัญของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อาจทำให้แฟนบอล “ทูน อาร์มี” รู้สึกโกรธเคืองไม่น้อยหลังออกมาเปิดเผยว่า อยากย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด เพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ ในการเล่นฟุตบอลอาชีพ

มิดฟิลด์ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ต้องเผชิญกับความผิดหวังเมื่อ “สาลิกาดง” ชวดโอกาสไปเล่นถ้วยยุโรป หลังจบอันดับ 16 ของตาราง มี 41 แต้ม ถือว่ารอดตกชั้นแบบหวุดหวิด และเวลานี้กำลังมีข่าวว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ โมนาโก สองทีมจากฝั่ง ลีก เอิง อยากได้ไปร่วมทัพ

ล่าสุด แข้งวัย 27 ปี เผยกับ กานาล ปลุส (Canal+) สื่อดังที่บ้านเกิดทำนองว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค เพื่อค้นหาความท้าทายใหม่ๆ ให้แก่ตัวเอง พร้อมบอกด้วยว่า ต้องการย้ายไปเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้กุนซือจะเปลี่ยนมือจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาเป็น เดวิด มอยส์ แล้วก็ตาม

“แน่นอนที่สุดว่าผมอยากเล่นให้แก่ทีมนี้ เนื่องจากเป็นทีมที่ชื่นชอบมาตลอด ผมชอบในสิ่งที่พวกเขาทำ แม้จะมีการเปลี่ยนกุนซือแต่ก็มีผู้สืบทอดความสำเร็จรออยู่แล้ว ซึ่งเขาทำได้ดีทีเดียวตอนอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน และหากได้ย้ายไปเล่นที่นั่นจริงๆ ก็ถือเป็นความท้าทายที่น่าลิ้มลอง” มิดฟิลด์เลือดเฟรนช์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็คิดถึงการกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดกับ เปแอชเช และ โมนาโก เช่นกัน ทว่า ยังไม่มีทีมใดติดต่อเข้ามา “ผมยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ บางทีเอเยนต์ผมอาจจะรู้แล้วก็ได้ ผมอยากใช้ชีวิตที่อังกฤษ แต่ทั้งนี้ก็ขอดูสถานการณ์ปัจจุบันก่อน คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น