xs
xsm
sm
md
lg

“เปลเยกรินี” จ่อหนีบ “เปเป” ลงเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเป เตรียมหลอนกองหน้าพรีเมียร์ลีก
งานนี้เหล่ากองหน้าในพรีเมียร์ลีกมีหนาว เมื่อ มานูเอล เปลเยกรินี ว่าที่ผู้จัดการทีมใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ตกเป็นข่าวเตรียมหนีบ เปเป กองหลังพันธุ์โหดและอดีตลูกน้องเก่าของ รีล มาดริด มาร่วมทัพ “เรือใบสีฟ้า” ช่วงซัมเมอร์นี้

ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกส ถูก โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ “ราชันชุดขาว” จับนั่งเก้าอี้สำรองอยู่บ่อยครั้งหลังฟอร์มตกอย่างหนักจนต้องจำใจดู ราฟาเอล วาราน รุ่นน้องลงเล่นแทน ขณะเดียวกันก็มีปัญหานอกสนามกับ มูรินโญ ทำให้อนาคตเริ่มไม่แน่นอน

อย่างไรก็ตาม หากต้องเก็บข้าวของย้ายทีมก็ดูว่าจะไม่ใช่ปัญหา เมื่อมีข่าวว่า มานูเอล เปลเยกรินี ผู้จัดการทีม มาลากา ที่ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ซิตี แทน โรแบร์โต มันชินี ที่โดนเด้งก่อนหน้า เตรียมหนีบกองหลังพันธุ์ดุวัย 30 ปี ไปแก้ปัญหาแนวรับของ ซิตี ด้วย

สำหรับ เปเป เวลานี้ยังมีสัญญาเหลืออยู่กับ “ราชันชุดขาว” โดยหากกุนซือชาวชิลี อยากได้ไปใช้งานก็น่าจะต้องเจรจากับบอร์ดบริหารเพื่อขอเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เป็นค่าตัว หรือต้องรอจนกว่าจะปล่อย คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าเจ้าปัญหาออกไปหลังเจ้าตัวกำลังตกเป็นข่าวกับ โมนาโก และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปก่อนถึงจะนำเงินมาซื้อนักเตะได้
กำลังโหลดความคิดเห็น