xs
xsm
sm
md
lg

“เปเยกรินี” โร่ปัดเซ็นคุมเรือใบแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี ยังไม่ได้ตัดสินใจคุมเรือใบ
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิลี โร่ปัดข่าวลือที่ว่าตกลงใจที่จะเซ็นสัญญาคุมทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรกระเป๋าหนักแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อทำงานแทน โรแบร์โต มันชินี ตั้งแต่ฤดูกาล 2013/14 เป็นต้นไป

ผลพวงจากการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี พลิกล็อกพ่าย วีแกน แอธเลติก 0-1 ในศึกเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” ต้องมือเปล่าในฤดูกาล 2012/13 ส่งผลให้กระแสข่าวปลด โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนหนาหูยิ่ง ทั้งนี้ยังมีรายงานว่าทีมดังแห่งอีสต์แลนด์ ได้หมายตานายใหญ่คนใหม่ไว้แล้ว นั่นก็คือ มานูเอล เปเยกรินี และก็มีการตกลงสัญญากับผู้จัดการทีม มาลากา แห่งลา ลีกา สเปน ไว้ล่วงหน้าแล้วด้วย

อย่างไรก็ดี ล่าสุด เปเยกรินี ออกโรงโต้ผ่านเว็บไซต์สโมสรมาลากา “ผมขอปฏิเสธไว้ ณ ที่นี่ว่าผมยังไม่ได้เซ็นสัญญากับทีมใด หลังมีข่าวเตรียมเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ซิตี ทว่าผมรู้สึกภูมิใจไม่น้อยที่แต่ละปีมีสโมสรใหญ่ๆ แสดงความสนใจในตัวผมเสมอมา แต่ด้วยการที่ผมยังมีสัญญากับมาลากา จึงไม่สามารถตกลงอะไรกับทีมอื่นได้ ทั้งนี้ผมหวังว่าอีกไม่กี่สัปดาห์ อนาคตต่างๆ เกี่ยวกับสโมสรมาลากาจะชัดเจนขึ้น”

“ตอนนี้บอกได้เลยว่ากระแสข่าวลือเยอะไปหมด ซึ่งโค้ชแต่ละทีมรวมถึงนักเตะกำลังมุ่งมั่นกับการพาต้นสังกัดคว้าโควตาไปเตะฟุตบอลยุโรป สำหรับเราหลังตกรอบแชมเปียนส์ ลีก ทุกอย่างจากนั้นไม่ง่ายเอาเสียเลย อย่างไรก็ตาม มาลากา ยังคงหวังได้สิทธิ์ไปเตะยูโรปา ลีก” อดีตกุนซือ รีล มาดริด วัย 59 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น