xs
xsm
sm
md
lg

ไม่น่ารอด! เรือจ่อเด้ง “มันโช” อังคารนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต มันชินี
โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียน ส่อแววถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันอังคารนี้ ก่อนเกมเก็บตกกับ เรดดิง ตามการตีข่าวของ “เทเลกราฟ” สื่อดังประจำแดนผู้ดี โดยตัวเต็งที่จะมารับตำแหน่งต่อเป็น มานูเอล เปเยกรนี ของ มาลากา

ซิตี ต้องจบฤดูกาล 2012-13 แบบมือเปล่า หลังจากถูก วีแกน แอธเลติก สร้างปาฏิหาริย์ล้มยักษ์ เอาชนะไป 1-0 จากประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ เบน วัตสัน ในเกมรอบชิงชนะเลิศศึกเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา และน่าจะเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ “มันโช” ถูกตะเพิดออกจากตำแหน่ง แม้ว่าเจ้าตัวจะออกมาแสดงความมั่นใจไม่ถูกไล่ออกก็ตาม

ล่าสุด “เทเลกราฟ” สำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษ พร้อมด้วยสื่อหัวอื่นๆ ในเมืองผู้ดีต่างพร้อมใจกันตีข่าวว่า หลังจากการประชุมของบอร์ดบริหาร “เรือใบสีฟ้า” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พวกเขาเตรียมมีคำสั่งปลด มันชินี ออกจากตำแหน่งก่อนเกมที่จะเล่นนัดตกค้างพบ เรดดิง ในวันอังคารที่ 14 พ.ค. นี้ หลังไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้ตามเป้าหมาย

ทั้งนี้ มีรายงานว่า โผตัวเต็งของกุนซือที่จะเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก อดีตผู้จัดการทีม อินเตอร์ มิลาน น่าจะเป็น มานูเอล เปเยกรนี เทรนเนอร์ของ มาลากา แห่งศึก ลาลีกา สเปน ที่มีโอกาสมากที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น