xs
xsm
sm
md
lg

“โนเอล-เลียม” หนุน “มันโช” คุมทีมต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต มันชินี ยังมีคนหนุนหลัง
โนเอล และ เลียม กัลลาเกอร์ สองพี่น้องสมาชิกวง “โอเอซิส” ตำนานวงร็อกชื่อก้องแห่งเกาะอังกฤษ ซึ่งเป็นแฟน แมนเชสเตอร์ ซิตี ตัวยง หวังเห็น โรแบร์โต มันชินี นั่งแท่นคุมทีม “เรือใบสีฟ้า” ต่อไปแม้ว่าจะมีกระแสข่าวหนาหูว่าเตรียมถูกปลดในไม่ช้านี้

พี่-น้องสมาชิกวงร็อกแห่งเกาะอังกฤษ ลงทุนซื้อตั๋วเข้าไปเชียร์ทีมรักถึงเวมบลีย์ สเตเดียม ในเกมชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา ทว่า ต้องอกหักหลัง “เรือใบ” ถูก วีแกน แอธเลติก สร้างตำนาน “แจ็กผู้ฆ่ายักษ์” กดประตูชัยจาก เบน วัตสัน ในช่วงทดเวลบาดเจ็บ และจบฤดูกาลแบบมือเปล่า

ขณะที่ โรแบร์โต มันชีนี นายใหญ่อิตาเลียนของทีม ถูกสื่อในเมืองผู้ดีประโคมข่าวต่อเนื่องว่าจะถูก บอร์ดบริหารของ ซิตี ตะเพิดออกจากตำแหน่ง ก่อนเกมที่จะพบกับ เรดดิง ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดตกค้างวันอังคารที่ 14 พ.ค. นี้ และโผล่ชื่อของ มานูเอล เปเญกรินี กุนซือ มาลากา เข้ามาเป็นตัวเต็ง

อย่างไรก็ดี ทั้ง โนเอล และ เลียม กัลลาเกอร์ หวังว่า “มันโช” จะได้อยู่คุมทีมจ่อไปในซีซันหน้า โดย เลียม ได้เผยกับ “อีเอสพีเอ็น” ว่า “ผมคิดว่า มันชินี ควรจะได้อยู่กับทีมต่อไป เขาพาเราเป็นแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 40 ปี และทำได้ดีในถ้วยเอฟเอ คัพ ผมไม่ขอลงความเห็นมากนัก มันอาจจะไม่ตรงกับคนอื่นๆ แต่ผมก็ยังสนับสนุนเขา”

โนเอล ถึงกับเซ็ง
กำลังโหลดความคิดเห็น