xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์ติเนซ” ทึ่งฟอร์มลูกทีมคว่ำเรือซิวแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติเนซ อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ
โรแบร์โต มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ วีแกน แอธเลติก ทึ่งกับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของลูกทีมในเกมที่พลิกล็อกเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ไปครองเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นายใหญ่วัย 39 ปี วางแผนลงมาอย่างรัดกุม จนลูกทีมทำผลงานยอดเยี่ยมช่วยกันวิ่งสู้ฟัดก่อนจะได้ทีเด็ดของ เบน วัตสัน กองกลางตัวสำรองลงมาโขกประตูชัยช่วงทดเจ็บพาทีมเอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” ที่เหลือ 10 คน 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ คว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยรายการที่เก่าแก่ที่สุดของโลกไปครองได้เป็นสมัยแรก

หลังจบเกม มาร์ติเนซ เปิดเผยว่า “มันน่าเหลือเชื่อมาก เราพยายามตามล่าความฝันในการเป็นแชมป์เอฟเอ คัพ มานาน เกมนี้เรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมและพวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญลงเล่นด้วยความมั่นใจสูง เราเล่นกันได้อย่างลงตัวผมภูมิใจในตัวลูกทีมของผมและไม่มีคำบรรยายใดๆ ในเกมนี้เลย”

พร้อมกันนี้ ผู้จัดการทีมหนุ่มของ วีแกน ยังชี้ว่า ชัยชนะแมตช์นี้ไม่ใช่ได้มาเพราะโชคช่วย และตนเองสั่งให้ลูกทีมลงเล่นแบบไม่ต้องกังวลถึงเกมพรีเมียร์ลีก อีก 2 นัดที่เหลือซึ่งยังต้องหนีตกชั้น “เราเล่นได้อย่างน่าทึ่ง ผมบอกได้เลยเราเป็นแชมป์แต่ไม่ใช่เพราะมีโชคเข้าข้าง พวกเรามีอีก 2 แมตช์รออยู่ในลีก แต่ผมแทบไม่อยากจะคิดถึงมัน และไม่ได้บอกให้ลูกทีมต้องออมแรงเอาไว้เลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น