xs
xsm
sm
md
lg

“ยายา” หวังพา “เรือ” คว้าเอฟเอ คัพให้ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยายา หวังพา เรือ คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ
ยายา ตูเร มิดฟิลด์ตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี หวังพาทีมต้นสังกัดคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ที่จะเจอกับ วีแกน เอธเลติก ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม นี้ เพื่อเป็นถ้วยรางวัลที่ 3 ในรอบ 3 ปีให้ได้

หลังจากขุนพล “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี จัดการเขี่ย “สิงโตน้ำเงินคำราม” เชลซี 2-1 ในรองรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลถ้วยเอฟ เอ คัพ ถ้วยเก่าแก่ที่สุดของโลก เมื่อวันที่ 14 เมษายน จากประตูชัยของซาเมียร์ นาสรี และ เซร์คิโอ อกูเอโร ทำให้มีโอกาสลุ้นคว้าถ้วยรางวัลที่ 3 ของสโมสรในรอบ 3 ปี

โดย ยายา ตูเร เปิดเผยว่า “ทุกๆ ปีเราให้ความสำคัญกับสโมสร เพราะเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แม้ว่าถ้วยพรีเมียร์ลีกจะตกเป็นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เราก็ยังมีฟุตบอลเอฟเอ คัพ ที่เรากำลังจะได้ในวันพรุ่งนี้”

“ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งในความยิ่งใหญ่เพื่อเป็นเกียรติประวัติของสโมสร และคว้าแชมป์รายการเอฟเอ คัพ นี้ให้ได้ และยังต้องการมากกว่านั้นคือ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เอฟเอ คัพ และ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก” ดาวเตะไอวอรี่ โคสต์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ วีแกน แอธเลติก จะเริ่มคิกออฟเวลา 23.15 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น