xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” หนุนแข้งเรือคว้าเอฟเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาาโล ทำนายประวัติืศาสตร์จะซ้ำรอย
มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงเจ้าปัญหาของ เอซี มิลาน เชื่อมั่นหาก อดีตเพื่อนร่วมสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี ประสบความสำเร็จในการลงเตะรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ จะเป็นแรงบันดาลใจให้ทีมกลับมาลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ด้วยฟอร์มระดับ “แมน ออฟ เดอะ แมตช์” ของนักเตะดีกรีทีมาติอิตาลี ในรอบชิงฯ เอฟเอ คัพ 2011 กับ สโต๊ค ซิตี ทำให้พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” ชูโทรฟีใบแรกในรอบ 35 ปี ก่อนคว้าแชมป์พนีเมียร์ชิป อีก 12 เดือนต่อมา ซิตี

ขณะเดียวกัน บาโลเตลลี ซึ่งถูกขายให้ “ปิศาจแดงดำ” แลกกับเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม ออกโรงทำนายประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย หาก โรแบร์โต มันชินี ปราบ วีแกน แอธเลติก ที่สนามเวมบลีย์ สำเร็จ

หัวหอกเชื้อสายไนจีเรียน กล่าว “โรแบร์โต จะทำทุกอย่าง เขาต้องการแชมป์ในซัมเมอร์นี้ และ แมนฯ ซิตี จะกลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลหน้า พวกเขาจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นระดับโลก 2-3 คน และเราจะไม่เห็นภาพเดิมๆ ของซีซันนี้ รอบชิงฯ เอฟเอ คัพ เป็นเกมสำคัญมาก ยิ่งกว่านั้น มันไม่ใช่ทัวร์นาเมนต์ที่เป็นเป้าหมายหลักของเรา”

“ทุกคนต้องการแชมป์พรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง รวมทั้งทำผลงานได้ดีในสโมสรยุโรป แต่เมื่อสิ่งนั้นไม่สำเร็จ เอฟเอ คัพ จึงเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง ตอนนี้ ซิตี อยู่ในระดับซึ่งแฟนๆ คาดหวังต้องมีแชมป์ติดมือทุกๆ ปี แม้มันจะไม่ใช่ถ้วยใหญ่ที่สุดที่เราต้องการ แต่มันยังมีความสำคัญ” ศูนย์หน้าจอมป่วน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น