xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” เผยเห็น “ซัวเรซ” แล้วคิดถึง “บาโล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี กับสีเสื้อ มิลาน
โรแบร์โต มันชินี กุนซือหนุ่มของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยนึกถึง มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงทีมชาติอิตาลีที่ขายใหักับ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากเห็น หลุยส์ ซัวเรซ หอก ลิเวอร์พูล ถูกลงโทษแบน 10 แมตช์จากกรณีสร้างความวุ่นวายภายในสนาม

ซัวเรซ ถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ลงโทษห้ามลงสนาม 10 แมตช์ หลังจากงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี เกมเสมอกัน 2-2 ที่ แอนฟิลด์ ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา จนตามมาซึ่งข่าวที่ว่า ลิเวอร์พูล พร้อมรับฟังข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,840 ล้านบาท) เพื่อขายกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยออกไปช่วงซัมเมอร์นี้

คล้ายกับ บาโลเตลลี ที่สร้างปัญหาประจำทั้งในและนอกสนามตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้จน แมนฯซิตี ต้องตัดสินใจปล่อยกลับไปเล่นยังเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ซึ่งกรณีของ ซัวเรซ ทำให้ มันชินี นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” นึกถึงลูกศิษย์เก่า จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “กัซเซตตา เอ็กซ์ตราไทม์”

มันชินี ที่จะนำทัพ แมนฯซิตี ทำศึก เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศพบ วีแกน แอธเลติก ที่ เวมบลีย์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ กล่าวว่า “ซัวเรซ เตือนให้ผมนึกถึง บาโลเตลลี ในส่วนที่ชอบสร้างความปั่นป่วน แต่ทุกคนก็พุ่งเป้าโจมตีเขามากเกินไป ซึ่งตัวของนักเตะเองก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร เนื่องจากมีความเป็นผู้ชนะอยู่ในตัว”
ซัวเรซ (แดง) กำลังงับแขนคู่ต่อสู้
กำลังโหลดความคิดเห็น