xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" หน่ายผีได้ประตูทั้งที่ล้ำหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี ยังยิ้มได้กับ 3 แต้ม
โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี สุดเซ็งหลังดูภาพช้าเห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูตีเสมอ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด แบบโชคช่วยทั้งที่เป็นจังหวะล้ำหน้า ไม่เช่นนั้น “เรือใบสีฟ้า” คงจะหายใจรดต้นคอมากกว่านี้

แมนฯซิตี ทำได้ตามเป้าคือเปิด เอติฮัด สเตเดียม เอาชนะ วีแกน แอธเลติก 1-0 จากประตูของ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ก่อนหมดเวลา 7 นาทีศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ทว่า แมนฯยูไนเต็ด ก็รอดพ้นความปราชัยจากการยิงของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หอกเลือดดัตช์ ด้วยการบุกเสมอ เวสต์ แฮม 2-2 แม้จะนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ทว่าถูก “เรือใบสีฟ้า” กระชั้นเหลือ 13 แต้ม แถม “ผีแดง” ยังแข่งมากกว่า 1 นัด

หลังเกม มันชินี กุนซือ แมนฯซิตี ให้สัมภาษณ์หงุดหงิดไม่น้อย เพราะที่ อัพตัน ปาร์ค แมนฯยู น่าจะปราชัย “ถ้าหาก แมนยู ไม่ได้ประตูจากจังหวะล้ำหน้า เราก็อาจจะตามหลังแค่ 9 แต้มถ้าเก็บนัดตกค้างที่เหลือได้”

เกมนี้ก่อนที่ แมนฯซิตี จะได้ประตูชัยจาก เตเบซ ทางด้าน โจ ฮาร์ท มือกาวทีมชาติอังกฤษ ต้องเซฟเป็นพัลวัน โดยเฉพาะลูกยิงระยะเผาขนของ ฟรังโก ดิ ซานโต กองหน้า วีแกน ซึ่ง มันชินี ออกมายอมรับว่าหืดไม่น้อย เนื่องจากก่อนหน้านี้ 3 วันเพิ่งเล่นศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศเอาชนะ เชลซี 2-1 ที่สนาม เวมบลีย์

“เกมนี้ลำบากไม่น้อย เพราะว่า 3 วันก่อนเราเพิ่งจะลงสนามไปและนักเตะรู้สึกล้าพอสมควร ครึ่งหลังเรายังเล่นกันแบบเรื่อยๆ แต่ต้องชมประตูอันยอดเยี่ยมของ เตเบซ นักเตะที่ถือว่ามีระดับคนหนึ่ง” นายใหญ่ชาวอิตาเลียน กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น