xs
xsm
sm
md
lg

คีแกน ชม “นาสตาซิช” มีแววเก่งกว่า “วิดิช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนมันยา นาสตาซิช
เควิน คีแกน อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ และกุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาแสดงทรรศนะว่า เนมันยา นาสตาซิช ปราการหลังดาวรุ่งของ “เรือใบสีฟ้า” จะพัฒนาฝีเท้าและไปได้ไกลกว่ารุ่นพี่ในทีมชาติอย่าง เนมันยา วิดิช ที่ค้าแข้งให้ทีมคู่อริอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน

ปราการหลังวัย 23 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของซิตี โดยสามารถจับคู่กับ แวงซองต์ กองมานี กัปตันทีมชาวเบลเยียมได้อย่างเหนียวแน่น และน่าจะได้รับคยวามไว้ว่างใจจาก โรแบร์โต มันชินี ยืนเป็นตัวจริงในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศที่จะมีคิวพบ เชลซี ที่สนามเวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้ด้วย

โดย คีแกน ประทับใจแนวรับรายนี้เป็นอย่างมากนับตั้งแต่อดีตทีมเก่าของเขาเจียดเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ์ 600 ล้านบาท) ขอซื้อมาจาก ฟิออเรนตินา และพิสูจน์ฝีมือให้ มันชินี เห็นตั้งแต่การค้าแข้งฤดูกาลแรกในเวทีพรีเมียร์ลีก พร้อมเชื่อว่าในช่วง 5-6 ปี ต่อจากนี้เขาจะพัฒนาฝีเท้าแซงหน้ารุ่นพี่ในทีมชาติอย่าง วิดิช ไปได้แน่นอน

“ผมชอบเขานะ เขาย้ายมาที่นี่และเล่นได้ลงตัว มันชินี ให้โอกาสเข้าลงสนามเกมเปิดตัวพบกับ รีล มาดริด ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว มันบอกอะไรได้หลายๆ อย่างเกี่ยวกับเขาแล้ว ในช่วง 5-6 ปีนี้ นาสตาซิช จะพัฒนาไปใกล้เคียงกับ วิดิช และจะก้าวขึ้นมาดีกว่าด้วย” คีแกนชมแข้งชาวเซิร์บ
วัดรอยเท้ากับ วิดิช รุ่นพี่
กำลังโหลดความคิดเห็น