xs
xsm
sm
md
lg

“ซิลบา” เข่าพังส่อชวดบู๊สิงห์ ถ้วยเอฟเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาบิด ซิลบา
แมนเชสเตอร์ ซิตี มีเรื่องให้ต้องปวดหัวในการจัดแนวรุกของตัวเองอีกครั้ง เมื่อ ดาวิด ซิลบา เพลเมกเกอร์ตัวจี๊ดของทีมอาจหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือกที่จะพบ เชลซี ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังเข่าจากเกมที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิชของ “เรือใบสีฟ้า” มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าจากเกมพรีเมียร์ลีก ที่บุกเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา และอาจจะฟิตกลับมาไม่ทันลงช่วยต้นสังกัดบู๊กับ “สิงห์บลูส์” ในเกมนักสำคัญ เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย.นี้

โดย โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า ซิลบา อาจจะไม่พร้อมลงสนามในเกมที่เวมบลีย์ “ผมว่ามันคงเป็นการเจ็บที่เอ็นหลังเข่า มันดูไม่ได้หนักมากแต่เขาคงจะไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้”

พร้อมกันนี้ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนยังชมคู่แข่งจากกรุงลอนดอนว่า กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดี แต่ผลงานการพบกันในช่วงหลังมักเป็น ซิตี ที่ทำได้ดีกว่า “เชลซี กำลังอยู่ในฟอร์มดี และมันจะเป็นงานที่ยากขึ้นของเรา ทุกอย่างจะแตกต่างกันออกไปนี่คือศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ”
กำลังโหลดความคิดเห็น