xs
xsm
sm
md
lg

เรือส่อไร้ “ซิลบา” รับมือผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาบิด ซิลบา
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่อแววไม่มี ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ เกม ดาร์บี แมตช์ พรีเมียร์ ลีก เปิด เอติฮัด สเตเดียม รับมือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมนี้

ซิลบา จะได้พักเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ ดี นัดสุดท้าย แมนฯซิตี ไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ วันอังคารที่ 4 ธันวาคมนี้ เนื่องจากต้นสังกัดไม่มีลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์แล้ว แต่เกม พรีเมียร์ ลีก ที่จะต้องไปเยือน แมนฯยู ซึ่งนำอยู่ 3 แต้มในตารางก็อาจจะไม่ได้ลงสนามด้วย

โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนฯซิตี กล่าวถึงแข้งทีมชาติสเปน ว่า “ซิลบา มีปัญหา เพราะว่าเขาล้าจากอาการเจ็บที่หลังและเอ็นหลังหัวเข่า เราจะให้เวลาเขาเรียกความฟิตเพื่อเกมวันอาทิตย์นี้ แต่ต้องยอมรับว่าเป็นเรื่องยาก”

“ผมคิดว่าเรามีนักเตะมากมายที่สามารถปรับสไตล์ได้แตกต่างเข้ากับทุกเกม แต่ชัดเจนว่าผมต้องการผู้เล่นมากกว่านี้ บางทีเราอาจจะไม่มี ซิลบา ในเกมถัดไป แต่ก็หวังว่าผู้เล่นรายอื่นจะสามารถทดแทนได้” นายใหญ่ชาวอิตาเลียน กล่าวทิ้งท้าย

แมนฯซิตี จะไม่มี กาแอล คลิชี, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, เจมส์ มิลเนอร์, แจ็ค ร็อดเวลล์ และ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ที่บาดเจ็บทั้งหมดในเกม แชมเปียนส์ ลีก ส่วน ยายา ตูเร ติดโทษแบน ด้าน โคโล ตูเร ไม่ได้ลงทะเบียน
กำลังโหลดความคิดเห็น