xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” หวังสูงถึงรองแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนโต” อาร์เซนอล พูดเชิงบอกใบ้ว่าแอบตั้งความหวังพาทีมจบอันดับ 2 ศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ แม้ว่าตอนนี้จะตามหลัง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี 9 แต้มขณะที่เหลือโปรแกรมอีก 11 นัด

อาร์เซนอล เพิ่งเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม เบียดชนะ แอสตัน วิลลา 2-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้รั้งอันดับ 5 มี 47 แต้มจาก 27 นัดตามหลัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แต้มเดียว ทว่า “ไก่เดือยทอง” แข่งน้อยกว่า 1 นัดและจะไปเยือน เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 25 ก.พ.นี้

อันดับ 4 เพื่อการันตีโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าคือเป้าหมายอย่างน้อยสุดที่ อาร์เซนอล ต้องการ อย่างไรก็ตามล่าสุด เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโอ มองถึงการคว้ารองแชมป์เลยทีเดียว

“ผมไม่แน่ใจว่าเป็นการสู้กันระหว่างเรากับ ท็อตแนม รวมถึงไม่แน่ใจด้วยว่าอันดับอื่นๆ ของตารางไม่สามารถจับต้องได้ เชลซี อาจจะรั้งที่ 3 แต่ว่า แมนฯซิตี ก็ยังทิ้งไม่ขาด ซึ่งทำให้จะต้องสู้กันอย่างเข้มข้นจนกระทั่งจบฤดูกาลแน่นอน” กุนซือชาวฝรั่งเศส เผย

อาร์เซนอล ส่อแววไร้แชมป์ติดมือ 8 ปีติดต่อกันความหวังเดียวที่เหลืออยู่ก็เลือนลางคือ แชมเปียนส์ ลีก หลังรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก แพ้คาถิ่นต่อ บาเยิร์น มิวนิก 1-3 โดยจะต้องออกไปชี้ชะตาที่ อัลลิอันซ์ อารีนา วันพุธที่ 13 มีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น