xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ถกเดือด ผอ.“ปืน” ไร้แข้งเสริม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เซ็งตามระเบียบ
“ปืนโต” อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ออกอาการสุดเซ็ง หลังจากไม่มีนักเตะเสริมทัพแม้แต่คนเดียวช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ เพราะบอร์ดบริหารไม่ประสบความสำเร็จในการเจรจา ด้าน “เดลี เมล” สื่ออังกฤษ ระบุมีการพูดคุยกันรุนแรงกับผู้อำนวยการประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม

รายงานระบุ อิวาน กาซิดิส ผู้อำนวยการบริหารของ อาร์เซนอล เดินทางไปยัง ลอนดอน คอลนีย์ สนามซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมเจรจาค่อนข้างรุนแรงกับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส เกี่ยวกับเรื่องไม่ประสบความสำเร็จในการคว้านักเตะเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิดทำการเดือน ม.ค.นี้แม้แต่คนเดียว

เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล อยากได้ตัว ดาบิด บีญา กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลนา ซึ่งถือเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อวันอังคารที่ 29 มกราคมที่ผ่านมาว่าเป็นไปไม่ได้แล้วและคงจะไม่พยายามในช่วงเวลาที่เหลือก่อนตลาดปิดวันที่ 31 ม.ค.นี้ตามเวลาท้องถิ่น

ช่วงตลาดเปิดหน้าหนาวนี้ เวนเกอร์ เล็งทั้งผู้รักษาประตู เปเป้ เรนา (ลิเวอร์พูล), มิเชล วอร์ม (สวอนซี ซิตี) และ ซิมง มิยอเลต์ (ซันเดอร์แลนด์) กองกลางตัวรับ โมฮาเหม็ด ดิยาเม (เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด) และกองหน้า โดยเฉพาะแนวรุกที่จ้อง เอเดรียน โลเปซ (แอตเลติโก มาดริด), เอดิน เซโก (แมนเชสเตอร์ ซิตี) และ บีญา (บาร์เซโลนา)
กำลังโหลดความคิดเห็น