xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ปลุกหงส์หิวที่ 4 บุกอัดปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ หงส์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ปลุกนักเตะทุกคนให้มีความหิวกระหายมากกว่านี้ ก่อนเกม พรีเมียร์ ลีก ที่จะต้องไปเยือน เอมิเรตส์ สเตเดียม ของ อาร์เซนอล วันพุธที่ 30 มกราคมนี้ โดยมีโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นเดิมพัน ด้าน ธีโอ วัลคอตต์ แนวรุก “ปืนโต” จี้พลพรรคให้ติดเครื่องตั้งแต่นาทีแรกเลย

เวลานี้ อาร์เซนอล มี 37 แต้มตามหลัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อันดับ 4 หมายถึงโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าเพียงแค่ 4 แต้ม ส่วน ลิเวอร์พูล มี 34 แต้ม จึงถือเป็นเกมสำคัญที่ไม่มีใครอยากเสมอ ก่อนเกม ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” ที่เพิ่งตกรอบ 4 เอฟเอ คัพ ด้วยการบุกพ่าย โอลด์แฮม 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา จึงต้องออกมากระตุ้นลูกทีม

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “เกมเมื่อวันอาทิตย์ทุกคนผิดหวังมาก ในฐานะกุนซือก็จะต้องกระตุ้นนักเตะ ถ้าเราเดินไปตามกระบวนการนี้ และทำให้แน่ใจว่าผู้เล่นมีความหิวกระหายในเกม และอยากทำให้ดีกว่าทีมที่อยู่เหนือขึ้นไป ก็ไม่มีอะไรต้องสงสัยเกี่ยวกับเกมใหญ่ ถือเป็นนัดสำคัญที่จะต้องเพิ่มความมั่นใจและพยายามคว้าชัยชนะให้ได้" โดยเกมนี้ ลิเวอร์พูล น่าจะได้นักเตะตัวหลักที่บาดเจ็บคืนทัพ 3 ราย คือ โฆเซ เอ็นริเก (แบ็กซ้าย), เกล็น จอห์นสัน (แบ็กขวา) และ เปเป้ เรนา (ผู้รักษาประตู)

ขณะที่ อาร์เซนอล เพิ่งเปิดบ้านอัด เวสต์แฮม 5-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ตามด้วยอีก 3 วันศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 บุกไปเฉือน ไบรจ์ตัน 3-2 วัลคอตต์ แนวรุก “ปืนโต” จึงต้องการให้เพื่อนร่วมค่ายรักษาระดับการเล่นเช่นนี้เอาไว้ ซึ่งเกมรับมือ ลิเวอร์พูล พวกที่อยู่บนม้านั่งสำรองนัดล่าสุดอย่าง บาการี ซานญา (แบ็กขวา), คีแรน กิ๊บบ์ส (แบ็กซ้าย), แจ็ค วิลเชียร์ (กองกลาง) และ ซานติ กาซอร์ลา (กองกลาง) จะคืนตัวจริงทั้งหมด

วัลคอตต์ กล่าวว่า “เกมกับ ลิเวอร์พูล เข้มข้นแน่นอน ทั้งสองทีมจะต้องสู้เพื่ออันดับ 4 และตอนนี้ก็ไม่ห่างกันมาก ผมเชื่อว่า เกมที่เราถล่ม เวสต์แฮม แสดงให้เห็นว่า แข็งแกร่งเพียงใด และน่าจะเอาชนะได้ในเกมใหญ่นี้ จังหวะของเกมกำลังไปได้สวยและเราต้องการแบบนี้ทุกนัด แม้อาจจะเครื่องร้อนช้าคือสิ่งที่ต้องปรับกันและมีสมาธิมากขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น