xs
xsm
sm
md
lg

“เดโฟ” เห่อจัดแฟนคลอดทายาทคนแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดโฟ คุณพ่อป้ายแดง
เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กลายเป็นพ่อคนแล้ว หลังจากแฟนสาวให้กำเนิดลูกชายเมื่อวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยตั้งชื่อว่า โจชัว-เจมส์ เดโฟ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

เดโฟ ออกเดตกับ แอนน์-มารี มัวร์ ช่วงสั้นๆ เมื่อปีที่แล้ว หลังอกหักจาก อเล็กซานดรา บรู๊ค แต่ก็ถือว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งเพียงพอจนล่าสุดให้กำเนิดลูกของกองหน้าร่างเล็กที่มีรายงานว่าบ้าเห่อไม่น้อยดอดไปพบหน้าทายาทแทบทุกวัน ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะตอนนี้ไม่มีโปรแกรมลงสนามเพราะบาดเจ็บข้อเท้า

แหล่งข่าวเผยว่า “เจอร์เมน ตื่นเต้นมากที่ได้เป็นพ่อ ก็เป็นธรรมชาติของคนที่ต้องการมีชีวิตอยู่เพื่อรับผิดชอบบางสิ่งบางอย่าง” ทั้ง เดโฟ และ แอนน์-มารี มัวร์ ทราบแล้วว่าจะได้ลูกชายเมื่อหลายเดือนก่อน โดยฝ่ายหญิงโพสต์ภาพและข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายออนไลน์สุดฮิต

ก่อนหน้านี้ เดโฟ ถือว่าเป็นนักเตะที่เปลี่ยนคู่ควงบ่อยยิ่งกว่าสตั๊ด เคยควงสาวอย่าง อิโมเจน โธมัส, แชนเทลล์ ฮัฟตัน และ ดาเนียล ลอยด์ แต่ในที่สุดแล้วเมื่อถึงวันหนึ่งเสือก็ต้องถอดเขี้ยว เช่นเดียวกับอดีตนักเตะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด และ ปอร์ทสมัธ ที่ตอนนี้วัย 30 ปี
เดโฟ กับ อเล็กซานดรา บรู๊ค ที่เลิกราไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น