xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ยื่น “คาร์โรลล์” ขอแลก “เบน อาร์ฟา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาเต็ม เบน อาร์ฟา
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีแผนยั่ว นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรเพื่อนร่วมเวที พรีเมียร์ ลีก ให้ปล่อยตัว ฮาเต็ม เบน อาร์ฟา ปีกตัวจี๊ดทีมชาติฝรั่งเศส ด้วยการยื่น แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าก้านยาวคืนสู่ถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

คาร์โรลล์ ไม่ประสบความสำเร็จ หลังย้ายสู่ถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อต้นปี 2011 ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติเปลี่ยนสังกัดของนักเตะอังกฤษ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เวลานี้จึงถูกปล่อยให้ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวใช้งานตลอดทั้งฤดูกาล ซึ่งแข้งวัย 24 ปีไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล อยู่แล้วจึงเตรียมที่จะปล่อยแบบถาวรซัมเมอร์นี้ให้สิ้นเรื่องสิ้นราว

เพราะไม่แน่ว่า เวสต์ แฮม จะขอซื้อขาด คาร์โรลล์ เนื่องจากว่ายิงไปได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น ทำให้ ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล จึงเตรียมปล่อยให้แก่ นิวคาสเซิล และขอ เบน อาร์ฟา ปีกวัย 25 ปีเป็นหนึ่งในข้อเสนอแลกเปลี่ยนยื่นหมูยื่นแมว

นิวคาสเซิล ก็อาจปล่อย เบน อาร์ฟา เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งไม่ได้เล่นตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ หลังย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย์ ก็เคยขาหักมาแล้ว โดยนักเตะอยากจะย้ายกลับไป ลีก เอิง ฝรั่งเศส เล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทว่าก็มีสัญญากับ “สาลิกาดง” จนถึงปี 2015
กำลังโหลดความคิดเห็น