xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ยันเอง “หงส์” สนคว้าอดีตปีกเจ้าบุญทุ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจฟเฟรน ย้ายจาก บาร์ซา ไปอยู่ สปอร์ตติง
ฆอร์เก ยากอสเตรา เอเยนต์ส่วนตัวของ เจฟเฟรน ซัวเรซ อดีตปีกดาวรุ่งของ บาร์เซโลนา ออกมาอ้างว่า นักเตะในความดูแลของตนเองกำลังได้รับความสนใจ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่กำลังต้องการเสริมทัพในแนวรุกในช่วงปีใหม่นี้

ดาวเตะชาวสเปนวัย 24 ปี เติบโตมาจากศูนย์เยาวชนของ “เจ้าบุญทุ่ม” แต่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ จนถูกขายไปให้ สปอร์ติง ลิสบอน ทีมดังจากโปรตุเกส เมื่อปี 2011 ทว่า ล่าสุด เจฟเฟรน ซัวเรซ อาจได้ย้ายมาสวมเสื้อ “หงส์แดง” ในช่วงปีใหม่นี้ หลังได้รับความสนใจจาก ร็อดเจอร์ส

โดยกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกมายืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่า ลิเวอร์พูล กำลังมีปัญหาในการทำประตูมาตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาล และต้องการเสริมแนวรุกเป็นการด่วน หลังจากพลาดได้ตัว คลินท์ เดมพ์ซีย์ ในช่วงเดือนสิงหาคม และตัดสินใจ แอนดี คาร์โรลล์ ไปให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัว ขณะที่ ฟาบิโอ บอรินี หัวหอกตัวใหม่มาเจ็บเพิ่มไปอีกราย

“ลิเวอร์พูล และบางสโมสรในพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจเด็กของผมอยู่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอของทีมไหนที่ยื่นเข้ามาถึง สปอร์ติง อย่างเป็นทางการ” ฆอร์เก ยากอสเตรา กล่าวกับ “อันเตนา 1” สถานีวิทยุชื่อดังของแดนฝอยทอง

สำหรับ เจฟเฟรน ที่ย้ายมาจาก บาร์เซโลนา ตั้งแต่ปีก่อนได้โอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้ให้กับ สปอร์ติง ไปแล้ว 8 เกมในทุกถ้วยทุกรายการ และยิงไป 1 ประตูเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น