xs
xsm
sm
md
lg

“เนกูชา” นักร้องสาวผู้สยบ “เกรียนโอ้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนกูชา แฟนใหม่ บาโลเตลลี
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์ - เล่นเอาวงการฟุตบอลอังกฤษขาดสีสัน และเงียบเหงาไปพอสมควร สำหรับการกลับไปค้าแข้งที่อิตาลีครั้งที่ 2 ของกองหน้าจอมเกรียนอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี หลังตัดสินใจย้ายไปสวมยูนิฟอร์มสีแดงดำของ เอซี มิลาน เมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ที่ผ่านมา ซึ่งก็ดูเหมือนจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะนอกจากจะกลับไปยิงประตูถล่มทลายกับต้นสังกัดใหม่ที่บ้านเกิดแล้ว ยังได้ยาดีข้างสนามเป็นนักร้องสาวชื่อว่า ฟานนี เนกูชา อีกด้วย

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา สื่อซุบซิบของวงการลูกหนังอย่าง เดลี เมล์, เดอะ ซัน, เดอะ มีร์เรอร์ ฯลฯ พร้อมใจกันประโคมข่าวลือการย้ายทีมของ บาโลเตลลี อย่างต่อเนื่อง หลังมีกระแสว่าเจ้าตัวเตรียมถูก “เรือใบสีฟ้า” แพกกระเป๋าส่งกลับไปที่อิตาลี ด้วยเหตุพฤติกรรมไม่เหมาะสมทั้งใน และนอกสนามที่สร้างความปวดหัวให้แก่ต้นสังกัด และด้วยความที่เจ้าตัวมักมีปากเสียงกับ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมระหว่างฝึกซ้อมอยู่บ่อยครั้ง ก็เปรียบเสมือนเชื้อไฟที่เร่งให้ดาวยิงเลือดร้อนต้องรีบตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง

หลังเรื่องราวยืดเยื้อมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดเปิดทำการ สุดท้าย มันชินี ผู้ชักชวนให้อดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน ย้ายมาล่าประตูกับ ซิตี ตั้งแต่ปี 2010 และคอยปกป้องเจ้าตัวมาตลอดไม่ว่าจะก่อเรื่องให้ปวดหัวมากน้อยเพียงใด ก็ต้องตัดใจส่ง บาโลเตลลี ให้กลับไปค้าแข้งใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เป็นครั้งที่ 2 โดยเป็น “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่จากแดนมะกะโรนีที่กำลังมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ในแดนหน้า รับเซ้งแข้งรายนี้ไปใช้งานด้วยค่าตัวราว 22 ล้านยูโร (ประมาณ 880 ล้านบาท)

การย้ายทีมครั้งนั้น ทำเอาวงการฟุตบอลอังกฤษเงียบเหงาลงไปถนัดใจเมื่อไม่มีชื่อของ บาโลเตลลี มาสร้างสีสันตามหน้าหนังสือพิมพ์ เฉกเช่น โชเซ มูรินโญ อดีตนายใหญ่ของ เชลซี ที่มักปล่อยวาทะเด็ดให้สื่อเอาไปเล่นกันสนุกสนาน ก่อนย้ายไปคุม รีล มาดริด อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับว่า แข้งวัย 22 ปี ตัดสินใจถูกแล้วที่กลับอิตาลี เพราะหลังจากนั้นก็โชว์ฟอร์มระเบิดสกอร์ให้ มิลาน ไปถึง 7 ประตู จาก 6 นัดในลีก ชนิดราวกับเป็นคนละคนผิดกับสมัยสวมเสื้อ เรือใบสีฟ้า ที่ยิงใครไม่ได้เลยจนถึงช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา และดูท่าว่าจะไม่หยุดเพียงเท่านี้ด้วย

ทั้งนี้ หากสังเกตุผ่านหน้าจอทีวีในช่วงหลังจะเห็นได้ชัดเจนว่า บาโลเตลลี ดูมีความสุขมากกับชีวิตการค้าแข้งในปัจจุบัน เพราะนอกจากจะเรียกวิญญาณเพชฌฆาตหน้าปากประตูสมัยเล่นให้แก่ “งูใหญ่” กลับมาได้แล้ว ด้านชีวิตนอกสนามก็ถือว่าไปได้สวยโดยเฉพาะเรื่องของความรัก เมื่อเจ้าตัวประกาศผ่านสื่อเลยว่า เวลานี้กำลังทุ่มเท 4 ห้องหัวใจให้แก่นักร้อง และนางแบบสาวชื่อดังชาวเบลเยียมนามว่า ฟานนี เนกูชา แบบถอนตัวไม่ขึ้น

สำหรับชื่อของ ฟานนี เนกูชา อาจไม่คุ้นหูมากนักสำหรับแฟนฟุตบอล เนื่องจากสาวสวยผิวเข้มรายนี้ เป็นที่รู้จักกันเฉพาะผู้คนที่เบลเยียมเท่านั้น ในฐานะนักร้อง, นักแสดง, นางแบบชื่อดังของประเทศ แต่หลังจากมีข่าวว่าเป็นแฟนคนใหม่ของ บาโลเตลลี โมเดลวัย 22 ปี ก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น และถูกสื่อจับภาพมานำเสนออยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นตอนที่ควงแฟนหนุ่มนักฟุตบอลออกไปชอปปิ้งตามสถานที่ต่างๆ รวมถึงไปเกาะขอบสนามเชียร์ บาโลเตลลี ล่าตาข่ายที่ ซาน ซิโร่ อีกด้วย

โดยแข้ง “ปิศาจแดงดำ” เปิดใจถึงความสัมพันธ์ของตัวเองกับแฟนสาวคนใหม่ผ่านสื่ออย่างไม่มีกั๊กว่า “ผมคิดว่าเธอมีเคมีบางอย่างที่เข้ากับผมได้ และผมอยากจะใช้เวลาทุ่มเทให้แก่ใครสักคนที่เป็นเหมือนเธอคนนี้” แม้จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์นี้อาจไม่สวยงามนัก เพราะว่าฝ่ายชายนั้นนอกใจอดีตแฟนสาวดีกรีนางแบบอย่าง ราฟฟาเอลลา ฟิโค ไปออกเดตกับสาวรายนี้ตั้งแต่สมัยยังไม่เลิกกัน แถมเมื่อบอกลากันไปแล้ว บาโลเตลลี ก็หลงสเน่ห์ของ เนกูชา แบบหัวปักหัวปำ ชนิดไม่สนใจกลับไปดูหน้าตาลูกสาวที่เกิดกับ ฟิโค อย่าง เปีย เลยแม้แต่น้อย

ถึงรักครั้งนี้จะเกิดจากการนอกใจแฟนเก่า แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นสิ่งที่ช่วยให้ บาโลเตลลี กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งบนสังเวียนลูกหนัง หากไม่เลิกรากันไปเสียก่อน เชื่อว่าความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของแข้งเลือดเลี่ยนกับสาวสวยรายนี้ จะเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีให้ “เกรียนโอ้” พา เอซี มิลาน ประสบความสำเร็จในการไล่ล่า สคูเด็ตโต สมัยที่ 19 ในอนาคตอันใกล้ รวมถึงพาทีมชาติอิตาลี ลุ้นเถลิงบัลลังก์แชมป์โลกสมัยที่ 5 ที่บราซิลในปีหน้า

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี
คลอเคลียไม่ห่างกาย
ท่านี้ โอ้ชอบ
กับแฟนเก่า ราฟฟาเอลลา
ยิงกระฉูดกับมิลาน
กำลังโหลดความคิดเห็น