xs
xsm
sm
md
lg

“ซิลวา” จี้เปแอสเชซิว “รูน” ให้ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ยังไม่รู้อนาคตตัวเอง
ติอาโก ซิลวา แนวรับเลือดแซมบ้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัดจัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว เวนย์ รูนีย์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมให้ได้ หลังประทับใจฟอร์มของหอกรายนี้มานานแล้ว

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เข้าไปเจรจาขอย้ายทีมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ “ผีแดง” ก่อนจบฤดูกาลหลังไม่พอใจกับบทบาทตัวสำรองของ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ และเวลานี้ก็เตรียมถกเรื่องอนาคตกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่หลังกลับจากวันหยุดยาว

รูนีย์ กำลังมีข่าวพัวพันอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเศรษฐีแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในเวลานี้ ซึ่งล่าสุด ติอาโก ซิลวา เซ็นเตอร์ประจำทีมก็ได้ทีออกมาจี้ให้ทางต้นสังกัดพยายามกระชากตัวกองหน้าทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพเพื่อช่วยกันป้องกันแชมป์ลีก ซีซันหน้า

โดย ซิลวา เปิดเผยว่า “ผมชอบนักเตะคนนี้ เมื่อใดก็ตามที่ผมเผชิญหน้ากับเจ้าตัว เขามักทำประตูได้เสมอ ด้วยเหตุผลนี้ผมจึงอยากให้ รูนีย์ เซ็นสัญญามาเล่นกับทีมของเรา แน่นอนว่ามันจะเป็นการช่วยยกระดับฟอร์มของทีมได้มากขึ้นหลายเท่าตัวทีเดียว”

นอกจากนี้ แนวรับสัญชาติบราซิล ยังบอกปัดกระแสข่าวว่าจะย้ายออกจากถิ่น ปาร์ค เดอ แปรงส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยว่า “ผมยังมีสัญญาอยู่กับ เปแอชเช จนถึงปี 2017 มีข่าวลือมากมายเกิดขึ้นในช่วงเปิดตลาด แต่ก็หวังว่าจะได้ลงเล่นต่อภายใต้สัญญาที่เซ็นไว้”
ซิลวา สะกิดให้มาเล่นด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น