xs
xsm
sm
md
lg

“ฟัลเกา” ฟุ้งพาโมนาโกครองยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา เอาใจแฟนโมนาโกตั้งแต่ยังไม่เปิดซีซัน
ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าคนใหม่ของ โมนาโก ทีมแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตั้งเป้าขอโชว์ฟอร์มกับต้นสังกัดใหม่ให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมขึ้นแท่นเป็นยอดทีมแห่งแดนยุโรปเหนือบรรดายักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด ในอนาคต

ดาวยิงวัย 27 ปี ทำเอาทีมใหญ่อย่าง แมนยู, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถึงกับน้ำตาตก หลังตัดสินใจย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพ โมนาโก ทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาอยู่ ลีก เอิง ด้วยค่าตัวแพงหูฉี่ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,400 ล้านบาท)

แชมป์ ลีก เดอซ์ เสริมทัพผู้เล่นชั้นนำ เช่น เจมส์ โรดริเกซ, เจา มูตินโญ และ ริคาร์โด คาร์วัลโญ ช่วงซัมเมอร์เพื่อทำภารกิจแย่งแชมป์ลีก เอิง จาก เปแอชเช ซึ่ง ฟัลเกา ก็เผยว่าจะขอพาทีมกวาดความสำเร็จคว้าแชมป์หลายรายการ เพื่อเข็น โมนาโก ขึ้นเป็นเจ้ายุโรปให้ได้

“ผมดีใจที่ได้ย้ายมาเล่นกับ โมนาโก พวกเขามีแผนงานที่น่าสนใจ ซึ่งผม และนักเตะทุกคนก็พร้อมที่จะช่วยทีมด้วยการยกระดับขึ้นเป็นทีมชั้นนำของยุโรปให้ได้ ด้วยผู้เล่นชั้นเยี่ยมที่เรามีในตอนนี้ โดยเฉพาะ โรดริเกซ ที่บอร์ดบริหารทุ่มเงินซื้อมาแบบไม่ลังเล” ฟัลเกา กล่าว

สำหรับ ฟัลเกา เวลานี้กำลังติดภารกิจช่วยเหลือทีมชาติโคลอมเบีย ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ กับ อาร์เจนตินา วันที่ 7 มิ.ย. ก่อนดวลกับ เปรู ในอีก 4 วันถัดไป เพื่อลุ้นตั๋วเข้ารอบสุดท้ายที่บราซิล ในปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น