xs
xsm
sm
md
lg

ปธ. โมนาโก คอนเฟิร์มคว้า “ฟัลเกา” 60 ล้านยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ
ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกฟอร์มแรงทีมชาติโคลัมเบีย ได้ฤกษ์ย้ายไปสวมเสื้อ โมนาโก เศรษฐีป้ายแดงแห่งลีกเอิงฝรั่งเศส ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ตามการประกาศอย่างเป็นทางการของประธานสโมสรชาวรัสเซียเมื่อช่วงดึกของวันศุกร์ที่ผ่านมา

ดิมิทรี รีโบโลเบฟ ประธานสโมสร โมนาโก ทีมน้องใหม่หน้าเดิมของลีกเอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 31 พ.ค. ว่า สโมสรสามารถเซ็นสัญญาคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงเนื้อหอมของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพได้เป็นที่เรียบร้อย เป็นเวลา 5 ปี มีค่าตัวมหาศาลถึง 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,400 ล้านบาท)

“ผมขอประกาศอย่างเป็นทางการว่า สโมสรสามารถเซ็นสัญญากับ ราดาเมล ฟัลเกา ได้เป็นที่เรียบร้อย เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่เขาจะย้ายมาหาความท้าทายใหม่ที่สโมสร โมนาโก พวกเราเองรู้สึกภูมิใจที่สามารถคว้าตัวหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกได้ และมั่นใจว่าเขาจะเป็นส่วนสำคัญในการช่วยทีมต่อไป” รีโบโลเบฟ กล่าวในแถลงการณ์

สำหรับ ฟัลเกา ช่วยกดไปทั้งสิ้น 34 ประตูให้แก่ทีมตราหมีในทุกรายการเมื่อซีซันที่ผ่านมา และจะเป็นนักเตะชื่อดังรายที่ 3 ที่ย้ายมาร่วมถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ในยุคของ ดิมิทรี รีโบโลเบฟ ต่อจาก 2 อดีตเพื่อนร่วมค่าย เอฟซี ปอร์โต อย่าง เจมส์ โรดริเกวซ และ เจา มูตินโญ
กำลังโหลดความคิดเห็น