xs
xsm
sm
md
lg

นักเตะลือ "ฟัลเกา" จ่อซบโมนาโก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา เตรียมซบ โมนาโก?
ดานิเยล ซูบาซิช นายทวารชาวโครแอตของ โมนาโก เผยข่าวลือภายในสโมสร เพื่อนๆ ของตนฟันธง ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด เตรียมย้ายมาร่วมสังกัด หลังปิดฤดูกาล 2012-13 ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ

หัวหอกเบอร์ 1 ทีมชาติโคลอมเบีย ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรเงินถุงเงินถังอย่าง เชลซี และ รีล มาดริด ทว่า แชมป์ดิวิชัน 2 ของฝรั่งเศส หวังปาดหน้า 2 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังยุโรป ด้วยการทุ่มเงินราว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) กระชาก จอมถล่มประตูวัย 26 ปี มาค้าแข้งแดนน้ำหอม

ด้วยการสนับสนุนจาก ดิมิทรี ไรโบลอฟเลฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย อาจทำให้การเซ็นสัญญาครั้งสำคัญซัมเมอร์นี้เขย่าสังเวียน ลีก เอิง ซึ่ง จอมหนึบวัย 28 ปี กล่าว "ผมจะบอกคุณสิ่งที่ผมรู้ ฟัลเกา ตกเป็นของโมนาโก 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว เขาจะมาที่ มอนติ คาร์โล ใน 2-3 วันข้างหน้า และเป็นนักเตะของเราอย่างเป็นทางการ"

"นั่นคือสิ่งที่พวกเขาบอกเรา เหตุผลเดียวที่ทำให้ข้อเสนอล่าช้า คือ รีล มาดริด ซึ่งตอนนี้มันไม่เป็นความจริง หากคุณไม่ไป (ซานติอาโก) เบร์นาบิว คุณจะมาหาเราที่เขตปกครองพิเศษแห่งนี้ เรามารอการยืนยันจนกว่ามันจะเป็นความจริงกันเถอะ ผมรู้เจ้านายจะไม่ปกปิด และจะประกาศเรื่องนี้ในฤดูร้อน" ซูบาซิช ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น