xs
xsm
sm
md
lg

หมีจ้อง “ซัวเรซ” ตัวแทน “ฟัลเกา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ต้องนั่งดูเพื่อน หงส์ เล่น
“ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่ประจำเวที ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาดึงตัว “หลุยส์ ซัวเรซ” ศูนย์หน้าของลิเวอร์พูล มาล่าตาข่ายแทนที่ของ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล์” สื่อดังของเกาะอังกฤษ

หลายสโมสรกำลังจับตาสถานการณ์ของซัวเรซ เพราะมองว่าเริ่มไม่มีความสุขกับการค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ ลีก หลังถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษลงโทษแบน 10 นัดกรณีงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเชลซี เกมลีกเสมอกัน 2-2 ที่แอนฟิลด์ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

โดยนอกจาก บาเยิร์น มิวนิก และ ยูเวนตุส ก็มี แอต. มาดริด ที่ให้ความสนใจในตัวซัวเรซ แม้ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าไม่ต้องการขาย แต่ถ้าได้เงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,840 ล้านบาท) ก็ไม่แน่ เนื่องจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” ต้องการงบประมาณมาเสริมขุมกำลังตั้งแต่หลังบ้านจนถึงหน้าบ้าน

คาดว่าปิดฤดูกาลนี้ แอต. มาดริด น่าจะได้รับข้อเสนอซื้อตัว ฟัลเกา จากสโมสรอย่าง เชลซี หรือแมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งหากมีการโยกย้ายเกิดขึ้น ถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน ก็พร้อมอ้าแขนรับ ซัวเรซ เนื่องจากมี ดิเอโก โกดิน และคริสเตียน โรดริเกซ สองแข้งร่วมทีมชาติอุรุกวัยปักหลักอยู่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น