xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ขอสัญญาตัวจริง ก่อนเซ็นใหม่ “ผี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ อนาคตยังไม่แน่
เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ต้องการการันตีตำแหน่งตัวจริงถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากปากของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอต ก่อนที่จะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ฝากอนาคตเอาไว้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้

รูนีย์ ที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดใน พรีเมียร์ ลีก 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จะเริ่มคุยสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯยู ในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาหอกวัย 27 ปี เสียตำแหน่งตัวเลือกอันดับ 1 ในแดนหน้าให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หอกเลือดดัตช์ที่นำดาวซัลโว 25 ประตูขณะนี้

มีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ มองหากองหน้าใหม่มาเสริมศักยภาพถล่มประตู แมนฯยู ไม่ว่าจะเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ของ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ และ ราดาเมล ฟัลเกา ของ แอตเลติโก มาดริด ทำให้ รูนีย์ กังวลกับตำแหน่งตนเอง อีกทั้งมีศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล รออยู่ในปีหน้าด้วย

รูนีย์ ถูกเปลี่ยนตัวออก 4 ครั้งจาก 5 เกมหลัง ล่าสุดคือศึก พรีเมียร์ ลีก ที่ แมนฯยู บุกไปเสมอ อาร์เซนอล 1-1 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยอดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน เป็นข่าวพัวพันกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่วน เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ก็พร้อมแย่งตัวถ้า “ผีแดง” พร้อมขาย
กำลังโหลดความคิดเห็น