xs
xsm
sm
md
lg

ผีได้เฮ!! ป๋าแย้มมีลุ้นซิว “เลวานดอฟสกี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลวานดอฟสกี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แย้มข่าวดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสคว้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ พร้อมไซโค โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คงไม่อยากขายให้คู่แข่งร่วมลีกอย่าง บาเยิร์น มิวนิก

เลวานดอฟสกี ระเบิดฟอร์มซัด 4 ประตู เกม ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านอัด รีล มาดริด แชมป์สโมสรยุโรปสูงสุด 9 สมัยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก 4-1 เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้กระแสโยกย้ายของแข้งวัย 24 ปีถูกโหมขึ้น แถมสัญญาจะสิ้นสุดลงปี 2014 “เสือเหลือง” จึงอาจต้องจำใจขาย โดยมี บาเยิร์น มิวนิก จ้องตาเป็นมัน ล่าสุด ก็เพิ่งจะทำแสบได้ตัว มาริโอ เกิทเซ กองกลางเด็กปั้นจากถิ่น ซิกแนล อีดูนา ปาร์ก ไปหมาดๆ

อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ นายใหญ่ แมนฯยู กล่าวกับสื่ออย่าง “การ์เดียน” ว่าทีมอื่นยังมีโอกาสได้ตัว เลวานดอฟสกี “ถ้าเจอผู้เล่นที่ใช่คุณก็จะต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการโยกย้าย ผมสามารถหาห้องให้เพียงพอแก่ทุกคนที่นี่ตราบเท่าที่พวกเขามีศักยภาพ”

“ผมไม่แน่ใจว่า เลวานดอฟสกี จะถูกขายให้ บาเยิร์น ตอนนี้ แฟน ดอร์ทมุนด์ จะต้องไม่พอใจ และผมไม่คิดว่าพวกเขาจะปล่อยให้กับคู่แข่งด้วย โดยน่าจะเต็มใจรอให้หมดสัญญา หรือทีมอื่นซิวไปมากกว่า” กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น