xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ลั่นเข็นชุดขาวเข้าเวมบลีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู ยังไม่ถอดใจ
โจเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ รีล มาดริด เชื่อมั่นลูกทีมของตนสามารถพลิกสถานการณ์เข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังบุกพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก อย่างยับเยิน 1-4 เมื่อคืนวันพุธที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา

“เสือเหลือง” ออกนำอย่างรวดเร็วเพียง 8 นาที จาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ดาวยิงตัวเก่ง ก่อน คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์แห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ซัดตีเสมอช่วงท้ายครึ่งแรก จากนั้น ศูนย์หน้าชาวโปแลนด์ ทะลวงตาข่ายเพิ่มอีก 3 ลูกรวดในครึ่งหลัง ทำให้ “ราชันชุดขาว” เจองานหนัก เมื่อกลับไปแก้มือที่บ้านตัวเองอีก 6 วันข้างหน้า

กุนซือวัย 50 ปี กล่าว “ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีสุด และเอาชนะนักเตะของเราทุกคนในการดวลแบบตัวต่อตัวในสนาม และพวกเขาแข็งแกร่งกว่าเรา ดังนั้นพวกเขาสมควรเป็นผู้ชนะ ผมไม่รู้มันเป็นไปได้อย่างไรได้อย่างไรจากสกอร์ 1-1 เป็น 1-4 เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ตำแหน่งของผมอยู่ไกลเกินกว่าจะมองเห็น แต่เราเสียการครองบอลง่ายๆ และเราต้านทานเกมโต้กลับ และการเคลื่อนที่ของพวกเขาไม่อยู่ เราเตรียมตัวมาอย่างดีเหมือนที่เราเคยทำ และเราพร้อมสำหรับเกมนี้”

“เรามั่นใจในงานที่เราทำ ผมคิดว่านักเตะหลายคนเล่นไม่ออก และนักเตะหลายคนพบกับฝันร้าย แน่นอนเมื่อคุณไม่สามารถก่อความผิดพลาด เพราะสำหรับสโมสร นี่คือเกมสำคัญสุดอันดับ 2 รองจาก แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ดังนั้นเมื่อคุณโชว์ฟอร์มแย่ในวันพิเศษมากๆ แบบนี้ มันเป็นเรื่องน่าผิดหวัง”

ขณะเดียวกัน “เดอะ สเปเชียล วัน” เผยถึงโอกาสนำ แชมป์ยุโรป 9 สมัยเข้าสู่ เวมบลีย์ “มันเป็นสถานการณ์ที่ยาก แต่ในวงการฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ เราสามารถทำได้ในคืนอันเหลือเชื่อในสถานที่ที่ทุกคนงัดฟอร์มสุดยอดออกมา โอกาสทุกครั้งและทุกประตูที่คุณทำได้ คือ ผลงานอันยอดเยี่ยม แน่นอนคุณทำได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น