xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ลั่นชุดขาวต้องแชมป์ ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู หวังนำชุดขาวคว้าแชมป์หน 10
โจเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ยืนยัน การคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ คือ ความปรารถนาสูงสุดของ รีล มาดริด ก่อนบุกเยือน โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพุธที่ 24 เม.ย. นี้

การแสวงหาโทรฟี “บิ๊กเอียร์” ใบที่ 10 (ลา เดซิมา ในภาษาสเปน) เป็นสิ่งที่ครอบงำจิตใจพลพรรค “ราชันชุดขาว” ซึ่งประสบความสำเร็จครั้งล่าสุดเมื่อปี 2002 ขณะเดียวกัน อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ตั้งเป้าคว้าแชมป์รายการนี้เป็นครั้งที่ 3 กับ 3 สโมสร หลังเคยทำได้มาก่อนสมัยคุม ปอร์โต (2004) และ อินเตอร์ (2010)

แชมป์เก่า ลา ลีกา เคยเผชิญหน้ากับ เสือเหลือง” มาก่อนในรอบแบ่งกลุ่ม และถูกทีมของ เจอร์เกน คลอปป์ ชิงคะแนนไป 4 แต้ม ด้วยการเอาชนะ 2-1 ที่ซิกนักล อิดูนา ปาร์ก และ เสมอ 2-2 ณ ซานติอาโก เบร์นาบิว

จอมแท็กติกวัย 50 ปี กล่าว “มาดริด เป็นหนึ่งในสโมสรซึ่งการคว้ารองแชมป์เป็นสิ่งไร้ความหมาย ดังนั้นเราต้องผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และคว้าแชมป์ 4 ประตูทั้งหมดที่เราเสียเกิดจากความผิดพลาดของเราเอง เราหวังว่าจะไม่เป็นเช่นนั้นอีกในนัดต่อไป”

“เมื่อผมได้ยิน เจอร์เกน คลอปป์ พูดว่า เขาไม่ต้องการคิดมากเกินไปเกี่ยวกับวิธีการเล่นของ รีล มาดริด ผมเชื่อเขาจะเน้นเกมรุก และดอร์ทมุนด์ จะวิ่งสู้ฟัด เพื่อแย่งบอลจากเราทุกจังหวะ” เดอะ สเปเชียล วัน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น