xs
xsm
sm
md
lg

ไม่สนอยู่หรือไป “มู” ขอพาชุดขาวซิว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู ขอทำหน้าที่สุดความสามารถ
โจเซ มูรินโญ เทรนเนอร์ชื่อดังชาวโปรตุกีส ย้ำจุดยืนขอนำ รีล มาดริด ผงาดครองแชมป์ ศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 10 โดยไม่สนใจว่าตัวเองจะอยู่ทำงานต่อไปหรือไม่ หลังตกเป็นข่าวลือมีหลายสโมสรใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้องการดึงตัวมาคุมทัพ

จอมแทกติกเลือดฝอยทอง ถูกนำไปโยงกับการรีเทิร์นสู่ เชลซี เป็นคำรบสอง รวมทั้งถูกวางตัวเป็นทายาทของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับช่วงต่อจาก โรแบร์โต มันชินี ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี หลังเกิดกระแสว่า เจ้าตัวจ่ออำลารัง ซานติอาโก เบร์นาบิว ซัมเมอร์นี้

หลังจากพลพรรค “ราชันชุดขาว” เขี่ย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบน็อกเอาต์ แชมเปียนส์ ลีก ต่อหน้าสาวก “เรด เดวิลส์” ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้ แชมป์เก่าลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ ถูกยกเป็นตัวเต็งในการยกโทรฟี “บิ๊กเอียร์” ฤดูกาลนี้

“เดอะ สเปเชียล วัน” กล่าว “ผมไม่นำเรื่องพวกนั้นมาเป็นส่วนประกอบในการตัดสินใจของผม ไม่ว่าผมจะได้แชมป์หรือไม่ ผมรักษามาตรฐานของผมทุกๆ วัน ผมคิดถึงเพียงสโมสร และไม่เคยกังวลเกี่ยวกับเรื่องของตัวเอง”

“บางทีคุณอาจเข้าใจ ทำไมผมจึงไม่แสดงอาการดีใจแบบสุดๆ เพราะว่าเราชนะที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แน่นอนมันเป็นชัยชนะที่สำคัญ และผมรู้เราอาจเริ่มจากตรงนี้เพื่อก้าวไปสู่แชมป์ยุโรป แต่ผมรู้เช่นกัน เราอาจตกรอบต่อไป เพราะ แชมเปียนส์ ลีก เต็มไปด้วยสโมสรชั้นนำ ดังนั้นผมจึงสงบนิ่งและเยือกเย็น” อดีตกุนซือ “สิงโตน้ำเงินคราม” ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น