xs
xsm
sm
md
lg

มันโช” รู้อยู่แล้ว ผีไม่มีทางปล่อย “รูน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ถูกจับนั่งสำรองเกมยูฟา
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี แสดงความเห็นคงเป็นเรื่องยากที่จะเห็น เวย์น รูนีย์ ดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะมีกระแสข่าวตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาเริ่มมีปัญหากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังถูกดรอปในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ถูกกุนซือชาวสกอตจับนั่งอยู่ข้างสนามในเกมสำคัญที่ “ปิศาจแดง” เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนถูกส่งลงเป็นตัวสำรองช่วงครึ่งหลังและผลปรากฏว่า ทีมพ่ายไป 1-2 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยประตูรวม 2-3

หลังเกมดังกล่าวมีกระแสข่าวอย่างต่อเนื่องว่า “เฟอร์กี” อาจจะพิจารณาปล่อยหัวหอกตัวเก่งรายนี้ออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาล ทว่าล่าสุด บอสใหญ่แห่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันด้วยตัวเองจะไม่ขายศูนย์หน้าวัย 27 ปี รายนี้ออกไปแน่นอน

ขณะที่ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” คู่อริสำคัญของ “ผีแดง” ออกมาชี้ว่า ตนเองรู้อยู่แล้ว รูนีย์ จะไม่มีทางถูกขายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แน่นอน โดยกล่าวว่า “ผมเข้าใจดีว่า เวย์น หงุดหงิด ที่ไม่ได้ลงเป็นตัวจริงใจเกมกับ มาดริด และสิ่งเหล่านี้มันเกิดขึ้นได้กับทุกทีม ผมคิดว่าเขาเป็นยอดกองหน้าระดับโลกและเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะย้ายออกจากแมนเชสเตอร์”
กำลังโหลดความคิดเห็น