xs
xsm
sm
md
lg

ยูฟาส่อเล่นงาน “ป๋า” หลังปัดให้สัมภาษณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋ามีสิทธิ์โดน ยูฟา ลงดาบ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์ถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟา เล่นงานย้อนหลัง จากเหตุที่ไม่ยอมออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา

“ผีแดง” โบกมือลาถ้วยบิ๊กเอียร์ไปแบบชอกช้ำ หลังแพ้ รีล มาดริด 2-1 ชนิดเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน หลัง หลุยส์ นานี โดนใบแดงจากผู้ตัดสิน คูเนยต์ คาเกียร์ จังหวะยันใส่ อัลบาโร อาร์เบลัว แข้ง “ราชันชุดขาว” กลางอากาศ เล่นเอา “เฟอร์กี” ฉุนถึงขั้นส่ง ไมค์ ฟีแลน มือขวามาให้สัมภาษณ์แทนหลังเกม

อย่างไรก็ตาม การกระทำที่เกิดขึ้น แม้ เฟอร์กี จะไม่ได้ให้สัมภาษณ์ตำหนิผู้ตัดสินเพิ่มเติม แต่อาจทำให้สโมสรและเจ้าตัวเองเกิดงานเข้าได้ เมื่อ ยูฟา เตรียมพิจารณาโทษย้อนหลังต่อกุนซือวัย 71 ปีรายนี้ จากพฤติกรรมไม่เหมาะสมที่ไม่ยอมให้สัมภาษณ์หลังเกม ขัดต่อกฏระเบียบของยูฟา

ขณะเดียวกัน ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังตัวเก๋าของ “ผีแดง” ก็ส่อแววโดน ยูฟา ลงโทษย้อนหลังเช่นกัน หลังไปแสดงพฤติกรรมประชดผู้ตัดสินด้วยการปรบมือให้กับการตัดสินในจังหวะดังกล่าว ซึ่งเรื่องนี้ก็มีอยู่ในรายงานของเจ้าหน้าที่ ยูฟา เช่นกัน
จังหวะปัญหาในเกม
กำลังโหลดความคิดเห็น