xs
xsm
sm
md
lg

ผู้ช่วยเผย “ป๋า” อึ้้งผีโดนแดงร่วง ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋ายั๊วะจนไม่มีอารมณ์ให้สัมภาษณ์
ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมออกอาการหงุดหงิดในห้องแต่งตัวหลังทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก เพราะพิษใบแดงของผู้ตัดสิน เมื่อคืนวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา

เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง “ผีแดง” ได้ประตูนำก่อนจากการสกัดเข้าประตูตัวเองของ เซร์จิโอ รามอส แต่จุดเปลี่ยนอยู่ที่ หลุยส์ นานี โดนไล่ออกในนาที 55 หลังไปยันใส่ อัลวาโร อาร์เบลัว กลางอากาศ และสุดท้ายเป็น ลูกา โมดริช กับ คริสเตียโน โรนัลโด ยิงพา “ชุดขาว” ชนะ 2-1 และส่ง แมนยู ตกรอบด้วยผลประตูรวม 3-2

หลังเกม ไมค์ ฟีแลน ออกมาที่โต๊ะแถลงข่าวแทน “เฟอร์กี” ที่ไม่อยู่ในอารมณ์พร้อมให้สัมภาษณ์หลังตกรอบเพราะพิษใบแดงของ คูเนยต์ คากีร์ ผู้ตัดสินชาวตุรกี เปิดเผยความวุ่นวายในห้องแต่งตัวว่า “ผมคิดว่าผู้จัดการทีมไม่พร้อมเผยเรื่องใดๆ เกี่ยวกับการตัดสิน มีความวุ่นวายในห้องแต่งตัว และนั่นคือเหตุผลที่ผมมานั่งอยู่ตรงนี้”

“เราวางแทคติกมาเป็นอย่างดีสำหรับเกมนี้ และสามารถทำประตูได้ จนกระทั่งเกมเริ่มเปลี่ยน การตัดสินใจที่เกิดขึ้นมันน่าทึ่งมาก แต่ก็ต้องยอมรับมัน การเล่นกับ มาดริด ที่ได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่นเป็นเรื่องที่ยากในเกมที่ทั่วโลกจับจ้องมองอยู่ เราทุกคนเห็นมันและไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น” ฟีแลน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น