xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีกริ๊งแจ้งตำรวจหลัง “นานี” โดนแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผู้ตัดสินคาเกียร์ ส่ง นานี ไปอาบน้ำก่อนใครเพื่อน
แฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายหนึ่ง แสดงพฤติกรรมสุดเพี้ยนนอกสนาม หลังกริ๊งต่อสายหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอแจ้งความเอาผิดกับผู้ตัดสินหลัง หลุยส์ นานี ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา

ความฝันที่ “ผีแดง” จะได้กลับไปครอง ทริปเปิลแชมป์ อีกครั้งในรอบ 14 ปี มีอันพังทลายหลัง คูเนยต์ คาเกียร์ ผู้ตัดสินชาวตุรกี ควักใบแดงไล่ นานี ออกจากสนามหลังไปยัน อัลบาโร อาร์เบลัว แข้งของ รีล มาดริด กลางอากาศ ก่อนที่พลพรรค แมนยู จะโดน “ชุดขาว” เขี่ยตกรอบไปแบบชอกช้ำ

แม้เกมจบไปแล้วแต่อารมณ์แฟนบอล “ผีแดง” ยังไม่จบ เมื่อมีแฟน เรด เดวิลส์ นิรนามรายหนึ่งจากน็อตติงแฮม หมุนโทรศัพท์ไปที่เบอร์ 999 ตอนเวลา 3 ทุ่ม 20 นาที เพื่อแจ้งความเอาผิดกับผู้ตัดสินเลือดเติร์ก โดยอ้างว่าการไล่ นานี ออกในเกมใหญ่นี้เป็นเรื่องที่โหดร้ายเกินกว่าจะรับได้ และถือเป็นอาชญกรรม

อย่างไรก็ตาม แฟนบอลคนดังกล่าว ก็ออกมาขอโทษกับตำรวจ สำหรับการกระทำที่ไม่เหมาะสมครั้งนี้แล้ว พร้อมอ้างว่าทำไปเพราะรู้สึกตกใจกับสิ่งที่เห็น ส่วนฝั่งเจ้าหน้าที่ประจำสถานีน็อตติงแฮม จัดการลงบันทึกเรื่องนี้ไว้ พร้อมมีรายงานว่าคนที่เข้าประจำการในเวลานั้นรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง และมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี
กำลังโหลดความคิดเห็น