xs
xsm
sm
md
lg

“คีโน่” มองเชิ้ตดำเป่าถูกตะเพิด “นานี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี (แดง) งงตอนโดนไล่ออก
รอย คีน อดีตกองกลางกัปตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ หลุยส์ นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกส สมควรโดนใบแดงเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง แพ้คาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อ รีล มาดริด 1-2 รวมสกอร์ 2 นัดแพ้ 2-3 ร่วงไปเมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม 2556 เนื่องจากกรรมการได้มีการพินิจพิเคราะห์อย่างถี่ถ้วนไม่ได้เป่าสุ่มสี่สุ่มห้าในทันที

นานี โดนใบแดงนาที 56 จังหวะพยายามยกเท้าสูงเพื่อเกี่ยวบอล แต่กรรมการมองว่าไปยันใส่ อัลบาโร อาร์เบลัว แบ็ก รีล มาดริด ซึ่ง คีน อดีตกองกลางจอมโหดของ “ผีแดง” ช่วงทศวรรษ 1990 ถึงต้น 2000 วิจารณ์ว่า คูเนยต์ คาเกียร์ เชิ้ตดำจากตุรกีเป่าได้ถูกต้องแล้ว

คีน กล่าวว่า “ผมไม่คิดว่ากรรมการตัดสินจังหวะนี้ เพราะว่าเขารอเพียงไม่กี่นาทีเพื่อให้นักเตะคนใดคนหนึ่งเดินเข้ามากดดัน รวมถึงน่าจะมีการส่งสัญญาณมาจากผู้ช่วย ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ทุกคนหัวเสีย แต่ผมคิดว่าเขาทำถูกแล้ว เวลาผมโดนไล่ออกก็คิดว่าเสมอว่าตนทำให้มีสิทธิ์ถูกตะเพิด คำตอบก็คือทุกอย่างคุณไม่ได้ควบคุม ใครก็หงุดหวิดแน่นอนและ แมนฯยู โชคร้ายที่ตกรอบ แต่จังหวะนั้นเล่นอันตราจริงๆ ไม่ว่าจะจงใจหรือไม่ก็ตาม”

ส่วนกรณี คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุก รีล มาดริด ที่มีข่าวว่า แมนฯยู จะซื้อกลับซัมเมอร์นี้ หลังขายออกไปเมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,680 ล้านบาท) คีน กล่าวว่า “ดูเหมือนว่าตอน รีล มาดริด ซื้อ โรนัลโด จะเป็นเงินที่สูงมากและกำลังเป็นที่ถกกันตอนนี้ เขาคือนักเตะมหัศจรรย์ แต่เกมกับ แมนฯยู ก็ไม่ได้เล่นดี แต่เขาสุดยอดจริงๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น