xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” เผยเศร้าทำ “ผี” ตกรอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กล้องโฟกัสที่ โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุก รีล มาดริด ยอมรับแอบเศร้าลึกๆ ที่ส่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าประจำเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

โรนัลโด ยิงประตูชัยพา รีล มาดริด บุกชนะ แมนฯยู 2-1 นาที 69 โดยเจ้าถิ่นนำก่อนจาก เซร์คิโอ รามอส ทำเข้าประตูตัวเองนาที 48 ทีมเยือนตีเสมอจาก ลูกา โมดริช นาที 66 ทันทีที่ “ผีแดง” เพลี่ยงพล้ำเหลือ 10 คน เพราะ หลุยส์ นานี ถูกใบแดงนาที 56 ทำให้ “ราชันชุดชาว” ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปียนส์ ลีก ด้วยประตูรวม 2 นัดชนะ 3-2

หลังเกม โรนัลโด ที่เคยเล่นให้ แมนฯยู 6 ปีก่อนย้ายออกมาเมื่อปี 2009 เผยว่า “เป็นคืนที่เต็มไปด้วยแรงกระตุ้นสำหรับผมทั้ง 2 เกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ ก็ไม่มีคำพูดอะไรมากมายที่จะบรรยายความรู้สึก มีแค่สิ่งเดียวคือไม่อยากจะเชื่อเลย ทุกคนเชียร์จนทำให้ประหม่าไม่น้อย ส่วนตัวคิดว่าไม่ได้เล่นดีตลอดทั้ง 2 เกม แค่มีส่วนช่วยยิงได้ทั้งเหย้าและเยือน มีความสุขที่ รีล มาดริด เข้ารอบ แต่ก็แอบเศร้า เนื่องจาก แมนฯยู ก็คู่ควรเช่นกัน ฟุตบอลก็แบบนี้ที่สำคัญตอนนี้ชุดแข่งผมเป็นสีขาว”

ส่วนจังหวะ นานี โดนใบแดงเนื่องจากไปยันใส่ อัลบาโร อาร์เบลัว กองหลัง รีล มาดริด ทางด้าน โรนัลโด กล่าวว่า “ผมไม่ได้เห็นภาพช้าจังหวะนั้น แต่ก็เกิดขึ้นได้ในโลกฟุตบอล ไม่อยากจะพูดอะไรมากเพราะมองไม่ชัดจริงๆ กับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้น”

พร้อมกันนี้สื่อไม่ลืมที่จะถามถึงเรื่องที่ว่า โรนัลโด จะย้ายกลับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้หรือไม่ แข้งวัย 28 ปีตอบว่า “อนาคตคุณไม่มีทางรู้ได้หรอก แฟนที่นี่และ แมนฯยู สุดยอดมาก แต่ตอนนี้ผมมีความสุขกับ รีล มาดริด”
กำลังโหลดความคิดเห็น