xs
xsm
sm
md
lg

“ยูฟา” จ้องเชือด ป๋า-ริโอ “นานี” ร้องไห้พรั่งพรู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ มึนตึ้บ
สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) จ้องลงโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเหตุการณ์วุ่นวายเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม 2556 ซึ่งแพ้ รีล มาดริด 1-2 ร่วงคาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยประตูรวม 2-3 โดยเวลานี้กำลังรอรายงานจาก คูเนยต์ คาเกียร์ กรรมการชาวเติร์ก

คาเกียร์ ชักใบแดงจากกระเป๋าไล่ หลุยส์ นานี นาที 56 เนื่องจากมองว่ายกเท้าอันตรายใส่ อัลบาโร อาร์เบลัว กองหลัง รีล มาดริด ทำให้เบื้องต้นปีกทีมชาติโปรตุเกสจะถูกแบนอัตโนมัติอย่างน้อยเบื้องต้น 1 เกม หรือมากกว่านั้นเป็น 2-3 เกม โดยจะมีการประกาศวันที่ 21 มีนาคมนี้ ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังร่วมค่ายอาจถูกพิจารณาโทษด้วยเพราะตบมือใส่หน้าประชดการตัดสิน

กระบอกเสียง ยูฟา เผยว่า “เราจะรอรายงานอย่างเป็นทางการของเกมนี้ รวมถึงจากผู้สังเกตการณ์ตัดสินของกรรมการ ถ้าหากมีความกังวลเกิดขึ้นเราก็จะจัดการทันที”

แมนฯยู อาจจะเผชิญโทษปรับเงิน เนื่องจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอต ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์สื่อหลังเกมตามธรรมเนียม รวมถึงไม่สามารถควบคุมนักเตะที่แสดงอารมณ์ร่วมกับเกมหลังครบ 90 นาที เพราะตามกฎจะต้องมีโค้ชและผู้เล่น 2 คนออกมาพบนักข่าวรวมถึงให้เก็บภาพหน้าบอร์ดที่มีโลโก้สปอนเซอร์

ขณะที่เพื่อนซี้เผยว่า นานี โทรศัพท์มาที่บ้านและพรั่งพรูน้ำตา หลังถูกไล่ออกจนมีส่วนทำให้ แมนฯยู ตกรอบ “เขาเฝ้าแต่ถามย้ำว่า ผมสมควรโดนแบบนี้แล้วหรอ? เป็นค่ำคืนที่สำคัญมากในชีวิตของเขาและต้องจบลงแบบนี้ก็แน่นอนว่าหัวใจจะต้องสลายเป็นธรรมดา”
กำลังโหลดความคิดเห็น