xs
xsm
sm
md
lg

เบรกซบสิงห์ “มู” ยันยังไม่ชี้อนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู ยังไม่ชี้อนาคต
โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ รีล มาดริด ยืนยันตนยังไม่ตันสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองว่าจะรับงานคุมสโมสรใดในฤดูกาลหน้า หลังนำทีมตกรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา

“เดอะ สเปเชียล วัน” ตกเป็นข่าวลือเตรียมเก็บข้าวของมายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยการแย้ม ตนต้องการกลับมากุมบังเหียน “สิงโตน้ำเงินคราม” ซึ่งเจ้าตัวเป็นที่รักใคร่ของแฟนๆ ต่างจากประเทศสเปน หลังไม่สามารถสร้างปาฏิหาริย์ ที่ซานติอาโก เบร์นาบิว

ทว่า กุนซือวัย 50 ปี ออกมาตอบโต้ก่อนนำพลพรรค “ราชันชุดขาว” ลงฟาดแข้งกับ รีล บายาโดลิด ในเกม ลา ลีกา วันเสาร์ที่ 4 พ.ค. นี้ โดย อดีตผู้จัดการทีม อินเตอร์ มิลาน กล่าว “มันไม่มีความหมายที่จะพูดถึง หากผมจะอยู่หรือไป หากผมจะอำลา ผมจะไม่ให้คำอธิบายอะไรทั้งนั้น”

“ผมร่วมงานกับทีมที่มีความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง ผมยังรู้สึกเป็นเกียรติ และมีความภาคภูมิใจที่ทำงานกับสโมสรแห่งแห่งนี้เหมือนเดิม ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลย คนแรกที่จะรู้ควรเป็นภรรยา และลูกๆ ของผม จากนั้นก็ ฟลอเรนติโน เปเรซ (ประธาน) และ โฆเซ อังเคล ซานเชซ (ผู้อำนวยการ) เราจะถกอนาคตหลังจบฤดูกาล ผมยังมีรอบชิงฯ โคปา เดล เรย์ และ แมตช์ใน ลา ลีกา เหลืออยู่” จอมแท็กติกเลือดฝอยทอง ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น