xs
xsm
sm
md
lg

“อิวาโนวิช” รับสุดปลื้มหากร่วมงาน “เฮียมู”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮียมู เตรียมคุมเชลซี?
บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังชาวเซิร์บ ยอมรับตนรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง หาก โจเซ มูรินโญ เทรนเนอร์ รีล มาดริด กลับมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมเชลซี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า

จอมแท็กติกวัย 50 ปี เคยนำ “สิงโตน้ำเงินคราม” คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 2 ครั้ง ก่อนอำลาเก้าอี้กุนซือ เมื่อเดือนกันยายน ปี 2007 ตกเป็นข่าวเตรียมรีเทิร์นสู่รัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อมารับช่วงต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ

ด้วยข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ “เดอะ สเปเชียล วัน” ที่ซานติอาโก เบร์นาบิว หลังมีรายงานบรรยากาศในห้องแต่งตัวเต็มไปด้วยความวุ่นวาย อดีตผู้จัดการทีม อินเตอร์ มิลาน เผยเป็นนัยว่า อาจกลับมาทำงานกับสโมสรที่ตนเคยกุมบังเหียนมาก่อน

เซ็นเตอร์แบ็กจอมถล่มประตู กล่าว “สำหรับสโมสรชั้นนำอย่าง เชลซี เราต้องการสิ่งที่ดีที่สุดจากนักเตะ และผู้จัดการทีม บางทีวันหนึ่งมันจะเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะร่วมงานกับเขา เราจะคอยดู คุณไม่มีวันรู้ และมันยังไม่ถึงเวลาที่จะพูด”

“นี่มันสำคัญมาก และสำหรับเขาโดยส่วนตัว เขาเคยพูดว่า เชลซี เป็นบ้านของเขา เขารักที่นี่ และผมคิดว่านี่เป็นบางอย่างในทางบวก และสร้างบรรยากาศที่ดี ซึ่งมันเป็นเรื่องประโยชน์ต่อทีม” กองหลังวัย 29 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น