xs
xsm
sm
md
lg

“มาตา” ไม่สนข่าวลือ “เฮียมู” รีเทิร์น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฆวน มาตา ขอโฟกัสแค่ฤดูกาลนี้เท่านั้น
ฆวน มานูเอล มาตา เพลย์เมกเกอร์สแปนิช ของ เชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์ตนเองขออยู่กับปัจจุบันและไม่สนใจกับข่าวลือที่ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสจะรีเทิร์นนั่งเก้าอีกผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” ซีซันหน้า โดยจะสนใจแค่ฟอร์มการเล่นของทีมในฤดูกาลนี้เท่านั้น

“เดอะ สเปเชียล วัน” ตกเป็นข่าวลือหนาหูว่ามีสิทธิ์ย้ายจาก รีล มาดริด แห่งศึกลาลีกา สเปน กลับมาทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งในฤดูกาลหน้า เพื่อแทนที่ของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวเมืองกระทิงดุที่ถูกแฟนบอล “สิงโตน้ำเงินคราม” ขับไล่ตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งรักษาการแทน โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดย ฆวน มาตา จอมทัพร่างเล็กของ เชลซี ออกมายืนยันว่าตนเองจะไม่ขอพูดอะไรทั้งนั้นกับตำแหน่งโค้ชคนใหม่ของทีม รวมถึงข่าวลือที่เกิดขึ้นตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยขอมุ่งมั่นทำผลงานกับทีมในฤดูกาลนี้ให้ดีที่สุด จากนั้นค่อยมาว่ากันใหม่ในช่วงปิดซีซัน

“พวกเขา (เชลซี) มีความทรงจำครั้งหนึ่งกับ มูรินโญ และพวกเขาก็ทำงานร่วมกันได้ดี เป็นแชมป์มากมาย ถือเป็นความทรงจำที่ยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้ โชเซ คือ กุนซือ มาดริด และ เบนิเตซ ยังอยู่ เชลซี เราจึงควรโฟกัสไปที่ตรงนี้มากกว่า” อดีตดาวเตะ บาเลนเซีย กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น