xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” จวกเชิ้ตดำให้จุดโทษง่ายไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา ฉุนเปาเป่าจุดโทษให้เจ้าบ้านง่ายเกิน
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมของ เชลซี ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อผู้ตัดสิน ในเกมยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ “สิงห์บลูส์” บุกไปแพ้ สเตอัว บูคาเรสต์ 0-1 เมื่อคืนวันที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา หลังตัดสินให้เจ้าบ้านได้จุดโทษแบบง่ายเกินไป

เกมที่ เนชันแนล อารีนา จบลงด้วยชัยชนะของทีมดังของโรมาเนีย หลัง ราอูล รูเชสคู สังหารจุดโทษเข้าไปให้ทีมเฉือนชนะ “สิงห์บลูส์” ไปได้ก่อนในยกแรก ก่อนที่ทั้งสองทีมจะกลับมาเล่นกันอีกครั้งในเกมนัดสองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันที่ 14 มี.ค.นี้

หลังเกม ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ของ “สิงห์บลูส์” เผยไม่พอใจกับการตัดสินของเชิ้ตดำเท่าใดนัก หลังมองว่าจังหวะที่ ไรอัน เบอร์ทรานด์ เข้ากระแทก รูเชสคู จากด้านหลังไม่น่าจะเป็นจุดโทษ โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่ามันง่ายเกินไปที่จะให้จุดโทษในสถานการณ์นี้”

“ในความคิดผม มันไม่น่าเป็นจุดโทษ ยกเว้นเสียแต่เมื่อคุณมีผู้ตัดสินอยู่ในตำแหน่งนั้นพอดิบพอดี แน่นอนว่าคุณเองก็เปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ในสถานการณ์แบบนี้ ขณะเดียวกันในเมื่อคุณให้จุดโทษแล้ว ทำไมไม่ให้ใบแดงไปเสียเลยล่ะ ประหลาดมาก” เอล บอส เผยอย่างดุเดือด

นอกจากนี้ กุนซือวัย 52 ปี ยังเชื่อมั่นว่าลูกทีมจะกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้งในยกสองที่บ้านของตัวเอง “เกมนี้พวกเขาพยายามหาจังหวะสวนกลับ และทำได้อันตรายทีเดียว เรามีโอกาสทำสกอร์ได้แต่ทุกอย่างก็ไม่เป็นไปตามที่คิด แต่ทั้งนี้ ผมมั่นใจว่าเราจะทำได้ดีเมื่อกลับไปที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์”
กำลังโหลดความคิดเห็น