xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เบรก “แลมพ์” ทุบสถิติซัลโว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด ไร้ชื่อในเกมยูโรปา ลีก
แฟนบอล เชลซี งานนี้มีงงไปตามๆ กัน เมื่อ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” เผยตัดสินใจไม่ส่ง แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก่งลงสนามในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง กับ สปาร์ตา ปราก ในวันที่ 21 ก.พ.นี้ ทั้งที่นักเตะไม่ได้มีปัญหาบาดเจ็บแต่อย่างใด

แข้งวัย 34 ปี จ่อยกสถานะเป็นดาวซัลโวสูงสุดของโมสรเต็มแก่ หลังซัดไปแล้วทั้งหมด 199 ประตูทุกรายการ ตามหลัง บ๊อบบี แทมบลิง ตำนานดาวซัลโวตลอดกาลของ “สิงห์บลูส์” ที่ยิงไปทั้งหมด 203 ประตู แค่ 3 ลูก ทว่าโอกาสทำลายสถิติถูกเบรกกะทันหัน เมื่อ ราฟาเอล เบนิเตซ เผยไม่ใส่ชื่อ แลมพาร์ด ในเกมยูโรปา ลีก นัดสุดสัปดาห์

โดย “เอล บอส” เผยสาเหตุที่ตัดสินใจพักแข้งจอมเก๋าประจำทีม แบบแทงกั๊กเล็กน้อยว่า “แลมพาร์ด จะไม่มีชื่ออยู่ในทีมของเราในเกมยูโรปา ลีก เพราะเรามีเรื่องที่ต้องจัดการกันเล็กน้อยภายในทีมก่อนเกมนัดต่อไปจะเริ่มขึ้น”

“ทุกคนรู้ดีว่าเขาใกล้ทำลายสถิติได้แล้ว ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะช่วยเหลือกันหากมีโอกาส และถ้าได้จุดโทษแน่นอนเขาต้องได้รับหน้าที่นี้ อย่างไรก็ตาม แม้มีปัญหาเล็กน้อยในตอนนี้แต่เรายังมีเกมให้เล่นอีกมาก และทุกคนก็กำลังเล่นได้ดีด้วย” นายใหญ่ชาวสเปน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น