xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” ปัดเกาเหลากุนซือ “แลมพ์” ซัดลูกที่ 199

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออกมาเคลียเป็นที่เรียบร้อย
จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี ออกให้สัมภาษณ์ปฏิเสธข่าวลือที่ตนเองมีเรื่องไม่กินเส้นกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือรักษาการของทีม ขณะที่ บอสใหญ่ชาวสเปน ชื่นชม แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋าของทีมที่เพิ่งซัดประตูที่ 199 ในเกมถล่มเบรนท์ฟอร์ด 4-0 ในศึกเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์

ก่อนหน้านี้รายงานข่าวว่า ราฟาเอล เบนิเตซ อาจต้องเก็บของออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เร็วกว่ากำหนด หลังไปมีปากเสียงกับ จอห์น เทอร์รี แข้งขาใหญ่ของทีมหลังเกมที่พ่ายต่อ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-3 โดยแหล่งข่าวระบุว่า นายใหญ่สเปนไปโทษปราการหลังกัปตันทีมเป็นต้นเหตุที่ทำให้เสียถึง 2 ประตู และหลังจากนั้นทำให้ “เจที” ต้องหลุดจากตัวจริงไปหลายนัด

เรื่องนี้ร้อนถึงอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษต้องออกมาโต้ข่าวด้วยตนเองว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งสิ้น พร้อมชมว่าเป็นเรื่องดีที่มีการแข่งขันมากขึ้นในบรรดาทีมชุดใหญ่ “มันเยี่ยมมากที่ได้กลับมาลงเล่นและทำ 1 ประตู แต่เรื่องที่เกิดขึ้นคือผมบาดเจ็บและต้องพักไปนาน ทั้ง แกรี เคฮิลล์ และ ดาวิด ลุยซ์ ต่างก็ทำได้ดี เราทุกคนต่างต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริง”

ส่วนในรายของ แลมพาร์ด ที่ยิงประตูอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้รับคำชมจาก เบนิเตซ อีกครั้งหลังสามารถซัดประตูที่ 199 ในยูนิฟอร์ม “สิงห์บลูส์” ในเกมเปิดบ้านเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-0 เกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ มีลุ้นทำลายสถิติยิงสูงสุดตลอดการของสโมสรที่ 202 ของ บ็อบบี แทมบลิงค์

“ทีมมีผลงานดีเยี่ยม ส่วน แฟรงค์ กำลังอยู่ในช่วงพีคสุดๆ และเขาทำประตูได้ มันเป็นสิ่งที่ดีกับตัวเขาเองและทีมของเราด้วย ทุกคนหวังให้ เชลซี เก็บชัยชนะต่อเนื่อง แต่ทีมกำลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลงและเรามีกลุ่มนักเตะชั้นยอดอยู่แล้วหากพวกเขาปรับจูนกันได้ลงตัวเราจะชนะติดต่อกันแน่นอน” เอลบอสชาวสแปนิช กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น