xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” เรียกฟิตทีมสำรองจ่อรีเทิร์นวีคนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนๆ
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมจอมแกร่งของ เชลซี เตรียมกลับมาประจำการในแนวรับ “สิงห์บลูส์” อีกครั้ง หลังกลับมาลงสนามซ้อมและเตรียมลงสนามร่วมกับทีมสำรองรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ในวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อเรียกความฟิตตามการยืนยันของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือรักษาการณ์

อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเขา และต้องหายจากทีมชุดใหญ่ของ เชลซี ไปนานถึง 2 เดือน โดยล่าสุด ราฟาเอล เบนิเตซ เอลบอสชาวสแปนิช ออกมาเผยว่า อาการของ “เจที” ดีขึ้นกลับมาลงซ้อมได้เต็มที่อีกครั้ง และจะพิจารณาให้ลงเรียกความฟิตกับทีมสำรอง ก่อนเช็กอีกรอบว่าจะสามารถลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ได้หรือไม่

“เขาสามารถกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้งและเรากำลังพิจารณาส่ง เทอร์รี ลงเล่นกับทีมชุดต่ำกว่า 21 ปี ในเกมวันพฤหัสบดีนี้ เราคิดว่าเขาพร้อมสำหรับการลงเล่นและหวังว่าจะได้ลงเล่นในช่วงสั้นๆ” นายใหญ่ประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ กล่าว

นอกจากนี้ ราฟา ที่กำลังอยู่ในสถาการณ์กดดันจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมที่มีข่าวว่า ต้องการ โจเซฟ กวาร์ดิโอลา มาทำทีมแทน และเพิ่งซื้อตัว เดมบา บา หัวหอก เซเนกัล มาเสริมทัพ ยังเชื่อว่า อดีตดาวเตะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะสามารถลงเล่นร่วมกับ เฟร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงราคา 50 ล้านปอนด์ได้แน่นอน

“เขาทั้งคู่จะช่วยส่งเสริมกันเป็นอย่างดี และเป็นเรื่องดีที่จะมีการแข่งขันระหว่างทั้งคู่ มันเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่ทีมจะมีตัวเลือกในแนวรุกที่ต่างกันออกไป และเป็นเรื่องดีที่เรามีทั้ง บา และ ตอร์เรส เพื่อจากนี้เรายังมีเกมให้ลงเตะอีกหลายเกม” ผู้จัดการทีม เชลซี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น